Thứ 5, 18/04/2024 22:22:31 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:24, 26/05/2017 GMT+7

Tập huấn chương trình quản lý và khai thác thông tin tạm trú của người nước ngoài trên internet

Thứ 6, 26/05/2017 | 10:24:00 2,045 lượt xem
BP - Ngày 25-5, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, triển khai chương trình khai báo, tiếp nhận, quản lý và khai thác thông tin tạm trú của người nước ngoài trên internet. Tham dự hội nghị có 320 đại biểu đại diện các phòng chức năng của Công an tỉnh và tổ chức, doanh nghiệp, cơ sở có người nước ngoài lưu trú trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Green Light ở  huyện Lộc Ninh trao đổi tại hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Đình Dũng, Phó trưởng phòng 4 Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an giới thiệu chương trình khai báo, tiếp nhận, quản lý và khai thác thông tin tạm trú của người nước ngoài trên internet. Theo đó, các tổ chức, doanh nghiệp, chủ cơ sở lưu trú chỉ cần truy cập trang web http://binhphuoc.xuatnhapcanh.gov.vn, sau đó đăng ký tài khoản, đăng nhập chương trình rồi nhập thông tin của người nước ngoài và nhấn nút Enter chuyển thông tin đã nhập.

Theo thống kê, trên địa bàn tỉnh hiện có 111 cơ sở lưu trú là những khách sạn lớn, 199 doanh nghiệp sử dụng lao động người nước ngoài và thường xuyên đón người nước ngoài vào làm việc. Việc sử dụng hệ thống khai báo tạm trú cho người nước ngoài trên internet giúp chủ cơ sở lưu trú và các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng trong việc theo dõi, giám sát, kiểm tra lượng khách tạm trú; tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và giảm thủ tục, giấy tờ khi khai báo tạm trú. Chương trình khai báo, tiếp nhận thông tin tạm trú của người nước ngoài trên internet có thể thực hiện ở bất cứ đâu, thời gian nào, chỉ cần sử dụng các thiết bị có kết nối internet.

M.Luận

  • Từ khóa
9329

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu