Thứ 5, 28/03/2024 22:42:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 20:17, 31/12/2013 GMT+7

Thắm đượm “Biên giới khúc tình ca”

Thứ 3, 31/12/2013 | 20:17:00 188 lượt xem

Tối qua 30-12, tại Cửa khẩu quốc tế Hoa Lư ở huyện Lộc Ninh, Đài PT-TH Bình Phước phối hợp với Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Bình Phước tổ chức chương trình ca nhạc “Biên giới khúc tình ca”. Chương trình phát sóng trực tiếp trên Đài PT-TH Bình Phước và Đài PT-TH các tỉnh có chung đường biên giới với Campuchia.

 “Biên giới khúc tình ca” là chương trình văn hóa - nghệ thuật đặc thù là dành riêng các tỉnh, thành có chung đường biên giới với nước bạn Campuchia. Chương trình nhằm mục đích giao lưu, quảng bá hình ảnh các tỉnh biên giới; ghi nhận công lao đóng góp của lực lượng bộ đội biên phòng trong việc gìn giữ biên cương của Tổ quốc. Chương trình có sự tham gia hòa sóng trực tiếp của 10 Đài PTTH trong khu vực Tây Nguyên và Nam bộ là: Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắc, Đắk Nông, Bình Phước, Tây Ninh, Long An, An Giang, Kiên Giang và Đồng Tháp.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng đội ngũ nghệ sỹ, ca sĩ, diễn viên chuyên nghiệp đến từ TP HCM, chương trình đã mang đến món ăn tinh thần bổ ích cho nhân dân, đặc biệt là cán bộ, chiến sỹ nơi biên cương. Các tiết mục biễu diễn tại đêm nhạc được đánh giá là có trình độ nghệ thuật nổi bật. Đặc biệt là việc khai thác những mảng nghệ thuật múa, âm nhạc dân gian. Nhiều ca khúc thể hiện tình cảm kính yêu, thủy chung son sắt của các dân tộc đối với Đảng, Bác Hồ, khát vọng tình yêu quê hương, yêu Tổ quốc, vượt khó khăn đời thường, chung tay xây dựng cuộc sống mới trên vùng biên cương Tây Nam tổ quốc.

Tại đêm nhạc, Ban tổ chức đã ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ mái ấm chiến sỹ nơi biên cương của Bộ chỉ huy bộ đội biên phòng Bình Phước và tặng đầu thu truyền hình vệ tinh cho các đồn biên phòng đóng trên địa bàn tỉnh.

Theo kế hoạch, chương trình Biên giới khúc tình ca lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại tỉnh Long An.

Trần Thể

  • Từ khóa
47836

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu