Thứ 6, 19/04/2024 22:26:56 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Kinh tế 15:04, 13/08/2014 GMT+7

Thể hiện tiếng nói của người lao động

Thứ 4, 13/08/2014 | 15:04:00 111 lượt xem
BPO - 85 năm qua (1929-2014), Báo Lao Động đã khẳng định được vai trò là tờ báo dẫn đầu trong công tác tuyên truyền của tổ chức công đoàn các cấp, đại diện quyền lợi cho giai cấp công nhân.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân tới thăm Báo Lao Động

Sáng 13-8, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã đến thăm Báo Lao Động nhân dịp kỷ niệm 85 năm xuất bản số đầu tiên.

Là một trong những tờ báo có bề dày lâu năm nhất nước ta, 85 năm qua (1929-2014), Báo Lao Động đã khẳng định được vai trò là tờ báo dẫn đầu trong công tác tuyên truyền của tổ chức công đoàn các cấp, đại diện quyền lợi cho giai cấp công nhân.

Hiện với đội ngũ hơn 200 cán bộ, phóng viên làm việc ở 5 văn phòng đại diện trên cả nước, phát hành hằng ngày với hình thức báo in và báo mạng, Lao động là tờ phản ánh kịp thời các thông tin quan trọng trên nhiều lĩnh vực, nhất là nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi của người lao động.

Lao Động cũng là tờ báo có những bài viết phản biện chính sách, tiên phong chống tham nhũng, lãng phí và là một trong những tờ báo dẫn đầu trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo. Đồng thời, tờ báo luôn dành nhiều nguồn lực để hỗ trợ nhiều hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ công nhân lao động cả nước thông qua Quỹ Tấm lòng vàng, Tấm lưới nghĩa tình, Trí tuệ Việt Nam.

Ông Trần Duy Phương, Tổng biên tập Báo Lao Động cho biết, trong xu thế phát triển của báo chí hiện nay, bên cạnh nhiệm vụ giữ vững bản sắc của tờ báo in, thời gian tới tờ báo sẽ đầu tư để phát triển báo điện tử, Lao động mobile, kênh truyền hình công đoàn.

Chúc mừng Báo Lao Động nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đóng góp to lớn của cán bộ, phóng viên, biên tập viên của tờ báo trong việc phản ánh phong phú đời sống kinh tế, xã hội của đất nước, thể hiện tiếng nói của người lao động trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân mong muốn thời gian tới Báo Lao Động cần tăng cường phối hợp, trao đổi thông tin với các tờ báo lớn của MTTQ Việt Nam, của các đoàn thể như Báo Đại đoàn kết, Tiền phong, Nông thôn ngày nay, Phụ nữ Việt Nam và Cựu chiến binh Việt Nam.

Nguồn Chinhphu.vn

  • Từ khóa
37648

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu