Thứ 5, 25/04/2024 23:20:44 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 15:40, 22/07/2014 GMT+7

Sự thật về vụ “Giám đốc cầu đường dùng xe hơi chặn đường người trong mộng”

Thứ 3, 22/07/2014 | 15:40:00 6,978 lượt xem
BPO - Ngày 14-7, Báo Bình Phước online đăng tin “Một giám đốc cầu đường dùng xe hơi chặn đường “người trong mộng”". Sau khi báo đăng, chúng tôi tiếp tục nhận được nhiều phản ánh cũng như phản hồi trên bản tin. Qua xác minh từ cơ quan chức năng và người có liên quan, Báo Bình Phước thông tin rõ ràng hơn về vụ việc như sau:

>> Một giám đốc cầu đường dùng xe hơi chặn đường “người trong mộng”

Anh Trần Thanh Huệ, Giám đốc công ty TNHH xây dựng Huệ Trúc và chị Trịnh Thị Hồng Thủy (26 tuổi, chưa lập gia đình, nhà ở xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập, làm việc tại Trung tâm y tế dự phòng thị xã Phước Long) có quan hệ tình cảm từ khi chị Thủy đi học tại trường Trung cấp y Bình Phước.

Chiều 14-7, sau khi điện thoại với nhau, anh Huệ đi ô tô đến cơ quan chị Thủy để giải quyết khúc mắc tình cảm giữa hai người từ khi chia tay (tháng 4-2014). Trong khi nói chuyện, giữa anh Huệ và chị Thủy xảy ra xô xát và anh Huệ đã làm đứt sợi dây chuyền của chị Thủy đeo trên cổ. Chị Thủy đã yêu cầu anh Huệ đem sợi dây chuyền đi sửa lại. Anh Huệ đã đem sợi dân chuyền đi sửa và đưa lại thì chị Thủy không nhận mà bỏ đi bằng xe máy. Anh Huệ đi ô tô (từ Trung tâm thương mại Phước Bình) chạy xe theo nói dừng lại nhưng chị Thủy vẫn tiếp tục về nhà.

Đến đoạn thuộc khu phố Long Điền, phường Long Phước, anh Huệ vượt lên trước và cả hai dừng xe lại. Anh Huệ nói với chị Thủy “em giở trò gì vậy” thì chị Thủy im lặng. Sau đó anh Huệ tiếp tục đưa sợi dây chuyền nhưng chị Thủy không nhận. Vừa lúc đó cha mẹ của chị Thủy cũng tới nơi. Khi xảy ra sự việc, nhiều người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem. Anh Huệ đã gọi công an phường Long Phước đến giải quyết và chị Thủy đã nhận lại sợi dây chuyền.

Trần Phương

  • Từ khóa
25106

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu