Thứ 4, 24/04/2024 14:47:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 19:41, 28/08/2016 GMT+7

Sôi nổi hoạt động “Tiếp sức đến trường”

Chủ nhật, 28/08/2016 | 19:41:00 284 lượt xem
BPO - Ngày 28-8, Đoàn thanh niên phường Thác Mơ, thị xã Phước Long tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường” thu hút đông đảo đoàn viên, hội viên tham gia.

Ngay từ sáng sớm, đoàn viên thanh niên phường Thác Mơ đã tập trung đông đủ tại hội trường khu phố 5 và thôn 8 (phường Thác Mơ) để chuẩn bị tổ chức chương trình. Với đối tượng là các em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Thác Mơ vượt khó học tốt, chương trình thu hút không những đoàn viên, học sinh mà còn đông đảo nhân dân trong vùng tham gia. 

Không chỉ được cắt móng tay, móng chân…

… Học sinh tham gia chương trình còn được các anh chị đoàn viên cắt tóc miễn phí. Anh Phạm Ngọc Kim, Bí thư Đoàn phường cho biết: “Đoàn phường đã tuyên truyền, vận động được 2 tiệm tóc có đoàn viên là chủ và 5 thợ làm tóc trên địa bàn tham gia cắt tóc miễn phí trong chương trình”.

Tham gia chương trình, các em có những giây phút vui vẻ với liên hoan bánh kẹo, thi hái hoa dân chủ, xem chiếu phim… Các em còn được hướng dẫn vệ sinh cá nhân đúng cách, thực hiện “ăn chín, uống sôi” và những biện pháp phòng bệnh cúm, sốt xuất huyết trong mùa mưa. 

Dịp này, Đoàn thanh niên phường Thác Mơ đã tặng 130 phần quà, có tổng trị giá hơn 9 triệu đồng cho các em học sinh.

Cùng anh trai đến tham gia chương trình, em Trì Thị Thanh Trúc (học sinh lớp 4A1, trường Tiểu học Thác Mơ) được tặng bánh kẹo, xà bông, vở, bút và đồ dùng học tập. Thanh Trúc vui vẻ: “Chương trình tạo cho em cảm giác vui vẻ, phấn khích. Với những món quà được tặng hôm nay, em sẽ cố gắng đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học mới. Mong rằng năm nào chương trình cũng được tổ chức”.

Thế Tường

  • Từ khóa
86151

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu