Thứ 5, 25/04/2024 13:53:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 17:52, 03/08/2019 GMT+7

Sôi động tình nguyện tại Đăng Hà

Thứ 7, 03/08/2019 | 17:52:00 351 lượt xem
BPO - Từ ngày 28-7 đến 2-8, 50 chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh đến từ Trung tâm Công tác xã hội thanh niên TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức triển khai nhiều hoạt động tình nguyện vì cộng đồng tại xã Đăng Hà, huyện Bù Đăng.

Các bạn tình nguyện viên náo nức chuẩn bị ẩm thực miễn phí cho trẻ em nghèo tại đêm tổng kết

Chương trình trong chuỗi hoạt động mùa hè xanh “Vì đàn em thân yêu”, tạo sân chơi, môi trường giải trí lành mạnh và mang đến niềm vui, tạo động lực cho thiếu nhi, trẻ em khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới.

Cười rạng rỡ khi được các anh chị tình nguyện viên cắt tóc.

Thổi bong bóng tạo đồ chơi và ẩm thực thu hút sự quan tâm đông đảo của thiếu nhi

Đội tình nguyện đã triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa như sơn sửa lại bàn ghế, phòng học, tường rào Trường tiểu học Lý Tự Trọng; xây dựng, sửa chữa lại một sân chơi cho thiếu nhi; tổ chức các lớp học kỹ năng sống cho thiếu nhi; tổ chức đội hình tình nguyện vì môi trường; tổ chức các trò chơi dân gian, gian hàng ẩm thực, siêu thị 0 đồng, chụp và rửa hình miễn phí, tặng sách giáo khoa, cuốn tập cho học sinh khó khăn; trao tặng hàng ngàn bộ quần áo cho nhân dân...

Học sinh và phụ huynh tranh thủ tự chọn những cuốn sách tuy cũ nhưng đầy ý nghĩa

Các cô, các chị quan tâm chọn cho mình và người thân gia đình những bộ quần áo cũ ưng ý nhất trong số hàng ngàn bộ

Đoàn đi thăm, tặng quà gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, gia đình chính sách

Đoàn cũng vận động mạnh thường quân tặng 10 suất học bổng cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tặng 200 phần quà cho học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn gồm sách, tập, bút, nhu yếu phẩm… với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Đặc biệt trong đêm tổng kết, đoàn đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “Bay cao những cánh chim” giữa các nghệ sĩ đến từ TP. Hồ Chí Minh với nhân dân và thanh thiếu nhi xã Đăng Hà.

Bảo Anh

  • Từ khóa
82633

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu