Thứ 5, 25/04/2024 04:01:11 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 15:41, 25/06/2016 GMT+7

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức ngày hội thiếu nhi năm 2016

Thứ 7, 25/06/2016 | 15:41:00 327 lượt xem
BPO - Ngày 25-6, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Phước tổ chức ngày hội thiếu nhi 2016 và tuyên dương học sinh giỏi các cấp.

Các bạn nhỏ hào hứng với trò chơi thổi bóng bayCác bạn nhỏ hào hứng với trò chơi thổi bóng bay

Gần 300 thanh, thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc sở đã tề tựu tại Trung tâm Văn hóa thể thao tỉnh để chung vui ngày hội. Tại đây, các em được hòa vào không khí náo nhiệt của những tiếng hát mượt mà, réo rắt trong phần thi văn nghệ; chiêm ngưỡng những bức tranh cát ngộ nghĩnh, dễ thương của các em nhỏ bậc tiểu học; sự sáng tạo, khéo léo vẽ tranh màu của các em học sinh THCS. Thú vị, hấp dẫn và thu hút đông đảo bạn nhỏ tham gia là phần thi đập niêu và thổi bóng bay.


Ban tổ chức trao giải cho các phần thi đập niêu, tô tranh cát

Bé Nguyễn Đức Anh, học sinh lớp 1, đạt giải nhì phần thi tô tranh cát, hớn hở khoe: Đây là lần đầu tiên con được tô tranh cát và đoạt giải. Con rất vui vì được tô tranh và tham gia nhiều trò chơi cùng các anh chị.

Phấn khởi sau khi đập vỡ được niêu đất, Ngô Minh Triết, học sinh lớp 4/3, trường Tiểu học Tân Phú chia sẻ: Trong ngày hội này, chúng con được tham gia nhiều trò chơi dân gian. Con rất hào hứng với trò đập niêu. Dù bịt mắt nhưng con vẫn đập vỡ được niêu. Đây sẽ là kỷ niệm vui khó quên của con trong thời gian nghỉ hè.

Trao giấy chứng nhận cho các em học sinh bậc tiểu họcTrao giấy chứng nhận cho các em học sinh bậc tiểu học

Dịp này, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã tổ chức tuyên dương 78 học sinh là con em cán bộ, công chức, người lao động của ngành đang học ở các bậc tiểu học, THCS, THPT có thành tích tốt, xuất sắc trong học tập, hoạt động phong trào.

Đây là lần thứ V, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức lễ tuyên dương học sinh giỏi, qua đó đã góp phần khuyến khích, động viên các cháu có động lực vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Cẩm Liên



 


 

  • Từ khóa
85992

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu