Thứ 4, 24/04/2024 14:57:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 20:08, 19/04/2014 GMT+7

Sân Thanh Hóa suýt vỡ, bầu Đệ đích thân ngăn loạn đả

Thứ 7, 19/04/2014 | 20:08:00 335 lượt xem
Trên sân nhà, Thanh Hóa là đội nhập cuộc chủ động. Các học trò của ông Mai Đức Chung nhanh chóng dồn lên tấn côngHọ sớm tạo được hàng loạt cơ hội. Nastja Ceh, Lê Văn Tân đều đã có những cơ hội của riêng mìnhNhưng hàng thủ của Than Quảng Ninh đã chơi rất ấn tượng trong 30 phút đầu. Họ liên tục bẽ gãy các cơ hội của Thanh HóaThậm chí, Than Quảng Ninh còn vươn lên dẫn trước ở phút 14 nhờ công của Nguyễn Hải HuyTỷ số tiếp tục được nhân đôi sau đó đúng 14 phút. Van Bakel đã chơi không tốt ở trận nàyÁm ảnh về thất bại 0-8 trước Đồng Nai ở vòng đấu trước nhanh chóng hiện về. Thanh Hóa bị tác động rõ rệtNhưng đó mới là lúc bản lĩnh của đội đang đứng đầu V-League lên tiếng Đức Tuấn ghi bàn đầu tiên cho Thanh Hóa ở phút 34. Công lớn trong bàn thắng này thuộc về đội trưởng CehThanh Hóa nhanh chóng lập lại thế quân bình trong hiệp một, báo hiệu một cuộc ngược dòng ngoạn mụcTrước nguy cơ thua ngược, ông Nghĩa buộc phải tung trung vệ số một Bật Hiếu vào sân. Anh lập tức thể hiện khả năng đánh chặn rất tốt của mìnhNhưng Hiếu cũng chẳng thể ngăn Văn Tân ghi bàn ở phút 53. Tỷ số là 3-2 cho Thanh HóaHiệp hai hoàn toàn thuộc về phía Thanh Hóa. Họ còn bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ở hiệp đấu nàyThan Quảng Ninh có quyền than phiền về một số tình huống. Sau trận, ông Nghĩa cho rằng đội bóng của mình đã mất hai quả phạt đềnNhưng Than Quảng Ninh cũng nên tự trách mình. Họ đã “cầm vàng mà để rơi vàng”Thủ thành Tuấn Linh xin lỗi hơn 100 cổ động viên Than Quảng Ninh đã không quản công theo cổ vũ đội bóng

Hàng chục nghìn cổ động viên đã mở tiệc đón chào đội bóng Than Quảng NinhHàng chục nghìn cổ động viên đã mở tiệc đón chào đội bóng Than Quảng Ninh

Ở chiều ngược lại, đội khách chỉ có hơn 100 cổ động viên nhưng vẫn gây ấn tượng cực mạnhỞ chiều ngược lại, đội khách chỉ có hơn 100 cổ động viên nhưng vẫn gây ấn tượng cực mạnh

Màu vàng hoàn toàn nổi bật trên sânMàu vàng hoàn toàn nổi bật trên sân

Nhiều “bóng hồng” xinh đẹp đã ra sân cổ vũ Thanh HóaNhiều “bóng hồng” xinh đẹp đã ra sân cổ vũ Thanh Hóa

Những cô gái của trường Trung cấp Y - Dược đã thực sự thắp sáng các khán đài. Những cô gái của trường Trung cấp Y - Dược đã thực sự thắp sáng các khán đài.

Cùng với họ, DJ nổi tiếng Myno cũng có mặt để cổ vũ chồng là hậu vệ Van Bakel. Cùng với họ, DJ nổi tiếng Myno cũng có mặt để cổ vũ chồng là hậu vệ Van Bakel.

Không khí hòa bình không duy trì được lâu khi Than Quảng Ninh bắt đầu thua Không khí hòa bình không duy trì được lâu khi Than Quảng Ninh bắt đầu thua

Pháo sáng được đốt lên. Pháo sáng được đốt lên.

Một người ném trái pháo khỏi khán đài nhưng đó mới chỉ là sự bắt đầu.Một người ném trái pháo khỏi khán đài nhưng đó mới chỉ là sự bắt đầu.

Khán đài Than Quảng Ninh trông y hệt một bãi chiến trường.Khán đài Than Quảng Ninh trông y hệt một bãi chiến trường.

Cổ động viên đội khách bắt đầu ném chai lọ về phía chủ nhàCổ động viên đội khách bắt đầu ném chai lọ về phía chủ nhà

Các lực lượng an ninh phải can thiệp, khán đài hai bên chia đôi như chiến trường. Các lực lượng an ninh phải can thiệp, khán đài hai bên chia đôi như chiến trường.

Bầu Đệ phải đích thân xuống sân can thiệp, trấn áp cuộc ẩu đả vừa nhen nhóm. Bầu Đệ phải đích thân xuống sân can thiệp, trấn áp cuộc ẩu đả vừa nhen nhóm.

Sau khi “giải quyết” cổ động viên nhà, ông đề nghị người hâm mộ đội khách hãy giữ bình tĩnh.Sau khi “giải quyết” cổ động viên nhà, ông đề nghị người hâm mộ đội khách hãy giữ bình tĩnh.

Đó cũng là những diễn biến cuối cùng trên sân Thanh Hóa. Chung cuộc, đội khách thua ngược 2-3.Đó cũng là những diễn biến cuối cùng trên sân Thanh Hóa. Chung cuộc, đội khách thua ngược 2-3.

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
103039

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu