Thứ 6, 29/03/2024 01:13:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:39, 27/07/2016 GMT+7

Real Madrid sắp chia tay cầu thủ thứ 6

Thứ 4, 27/07/2016 | 15:39:00 248 lượt xem
BPO - Sau khi mua lại thành công tiền đạo Alvaro Morata, BLĐ Real Madrid đã sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị dành cho cầu thủ trẻ Jese Rodriguez.

Jese Rodriguez được Real trao cơ hội tìm kiếm bến đỗ mớiJese Rodriguez được Real trao cơ hội tìm kiếm bến đỗ mới

HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao chân sút 23 tuổi này, đặt biệt là trong thời gian ông kèm cặp tiền đạo người Tây Ban Nha khi còn là trợ lý kỹ thuật của cựu HLV Carlo Ancelotti, nhưng Real Madrid buộc phải để cầu thủ này ra đi, qua đó đáp ứng nguyện vọng được thi đấu nhiều hơn của Jese.

Bởi nếu ở lại Bernabeu, nơi mà hàng công Real Madrid đang quá chật chội với bộ 3 không thể thay thế Bale - Benzema - Cris Ronaldo nếu tất cả đều lành lặn. Tài năng trẻ Lucas Vazquez cũng được đánh giá cao và việc tiền vệ 25 tuổi này vừa nhận chiếc áo đấu số 17 do Alvaro Arbeloa để lại đã khẳng định một vị trí trong đội hình của Real Madrid. Đó là chưa kể đến sự trở lại của Alvaro Morata.

Với hàng công đông đảo như vậy, Jese gần như không có cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid mùa tới nên, điều này khó có thể chấp nhận với một chân sút đang ở độ tuổi muốn khẳng định như Jese Rodriguez.

Trước đó, Real đã chia tay hậu vệ kỳ cựu Alvaro Arbeloa, bán đứt tiền vệ Denis Cheryshev cho Villarreal, cho Sporting Gijon mượn tiền vệ Burgui, Borja Mayoral gia nhập Wolfsburg và gần nhất là thần đồng Martin Odergaard sẽ sang một CLB tại Bundesliga.

Cầu thủ thứ 6 sắp khăn gói rời đội bóng nhưng kế hoạch của HLV Zidane chưa dừng lại. Rất nhiều tờ báo Tây Ban Nha đăng tải thông tin, cựu tiền vệ tuyển Pháp sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng và có ít nhất 3 ngôi sao nữa phải tìm kiếm bến đỗ mới.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102309

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu