Thứ 6, 29/03/2024 17:17:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:13, 11/05/2017 GMT+7

Real Madrid gặp Juventus trong trận chung kết Champions League

Thứ 5, 11/05/2017 | 16:13:00 347 lượt xem
BPO - Chiến thắng 2-1 trước Real Madrid ở trận lượt về bán kết Champions League không đủ giúp Atletico Madrid ngược dòng giành tấm vé vào chơi trận chung kết và đành ngậm ngùi chia tay giải đấu với thất bại chung cuộc 2-4. Với kết quả này, Real Madrid giành vé vào đá trận chung kết Champions League với Juventus vào ngày 4-6 tới.

Do đã để thua 3 bàn ở trận bán kết lượt đi Champions League, cơ hội dành cho thầy trò Simeone không thực sự nhiều song họ vẫn nhập cuộc với tinh thần rất cao. Đội chủ nhà không ngần ngại chơi tấn công phủ đầu Real Madrid. Chiến thuật này sớm phát huy tác dụng và chỉ hơn 10 phút bóng lăn, Atletico Madrid có bàn thắng dẫn trước. Phút 12, từ quả phạt góc bên cánh phải, tiền vệ Saul Niguez chạy cắt mặt hậu vệ Real Madrid bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Navas, mở tỉ số trận đấu.

Bàn thắng quý giá ở phút 42 của Isco giúp Real đặt dấu chấm hết cho nỗ lực của Atletico. Ảnh: Getty Images. 

Có bàn thắng dẫn trước, các học trò của HLV Simeone càng thi đấu càng hưng phấn, họ làm chủ thế trận và liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Navas. Phút thứ 15, hàng thủ Real Madrid bị đánh bại một lần nữa. Raphael Varane đốn ngã tiền đạo Fernando Torres trong vòng cấm, đội bóng của HLV Simeone được hưởng một quả phạt đền và Antoine Griezmann dễ dàng khuất phục thủ môn của Real Madrid, nâng tỷ số thành 2-0 cho Atletico Madrid.

Thua liên tiếp 2 bàn, Real Madrid bị choáng, họ thi đấu thiếu gắn kết và bế tắc. Trận đấu bị vỡ vụn bởi liên tiếp những pha phạm lỗi ở giữa sân. Những tưởng kết quả 2-0 được giữ nguyên thì vận may đã mỉm cười với đội khách. Phút 42, tiền đạo Benzema đi bóng qua 3 cầu thủ chủ nhà trước khi tạo điều kiện cho Isco rút ngắn tỷ số xuống 2-1 cho Real Madrid.

Trong trận đấu này, Ronaldo và các đồng đội thi đấu không được tốt. Ảnh: Getty Images. 

 Saul bật cao đánh đầu mở tỷ số trận đấu. 

Griezmann nhân đôi cách biệt trên chấm 11m.

Trận đấu bị vỡ vụn bởi có nhiều tình huống phạm lỗi của cầu thủ hai đội.  

Isco tận dụng cơ hội và ghi bàn thắng dập tắt hy vọng của đội chủ nhà.  

Để đối thủ gỡ lại một bàn vô cùng quan trọng, Atletico Madrid cần thêm đến 3 bàn thắng nữa ở hiệp 2 để đi tiếp. HLV Simeone lập tức tăng cường hàng công sau giờ nghỉ và đội chủ nhà tiếp tục dồn ép đối phương. Trong khi đó, Real Madrid chơi phòng ngự phản công, nhưng hàng thủ chơi không chắc chắn. Rất nhiều sai lầm xuất hiện song thủ môn Navas đã cứu thua cho Real Madrid.

Giành thắng lợi 2-1 ở sân nhà Vicente Calderon, nhưng thầy trò HLV Simeone vẫn thua chung cuộc 2-4 trước Real Madrid, đành phải chia tay với giấc mơ vào chung kết Champions League.

  • Từ khóa
102424

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu