Thứ 6, 29/03/2024 12:38:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giáo dục 16:03, 18/04/2014 GMT+7

Ra mắt sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới

Thứ 6, 18/04/2014 | 16:03:00 153 lượt xem

Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới vừa được Tập đoàn Intel phối hợp với Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, Đại sứ quán Mỹ và trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội chính thức ra mắt sáng nay, ngày 18-4, tại Hà Nội.

Đại diện Tập đoàn Intel giới thiệu về sản phẩm mới.

Điểm khác biệt của sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới so với bản sách giáo khoa điện tử được Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho ra mắt tháng 6-2013 là sẽ được tích hợp thêm giáo trình "Shaping The Way We Teach English" của Đại học Oregon đã được Việt hóa và được Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cùng Đề án Ngoại ngữ 2020 đồng tài trợ.

Thiết bị này còn được trang bị nội dung đào tạo giáo viên theo chuẩn B1 và B2 và các nội dung tiếng Anh cho học sinh phổ thông của trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Bên cạnh việc cập nhật các ứng dụng về giảng dạy và đào tạo ngoại ngữ, sản phẩm này được cài sẵn trọn bộ hơn 300 đầu sách giáo khoa điện tử tương tác và bổ trợ theo chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ lớp 1 đến lớp 12. Trong suốt thời gian sử dụng thiết bị, người dùng có thể cập nhật miễn phí các tái bản của những nội dung này.

Không chỉ dừng lại ở sách giáo khoa truyền thống, thiết bị còn hỗ trợ việc biên tập và gắn kết với những nội dung đa phương tiện mở rộng cho bài học và cung cấp những chức năng cho phép học sinh có thể tương tác với nội dung bài học. Ví dụ, trong các tác phẩm văn học có thể gắn với các đoạn phim đã được chuyển thể từ tác phẩm đó.

Trên Classbook còn có rất nhiều ứng dụng bổ trợ cho nhiều môn học, thích ứng với các độ tuổi khác nhau và các phần mềm tương tác. Sản phẩm này cũng được kết nối với kho sách và học liệu điện tử của Nhà xuất bản Giáo dục Việt nam tại địa chỉ www.classbook.vn với hàng ngàn đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, bổ trợ, nâng cao và rất nhiều các ứng dụng học tập và học liệu (kho bài giảng, tư liệu hỗ trợ dạy và học của các chuyên gia giáo dục có uy tín).

Ngoài ra, sách giáo khoa điện tử Classbook còn có thể thực hiện kết nối môi trường lớp học tương tác một cách đơn giản và hiệu quả.

Sách giáo khoa điện tử Classbook thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng Intel với bộ vi xử lý Intel® AtomTM lõi kép, bộ nhớ RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB dành cho lưu trữ dữ liệu, tích hợp loa và micro, pin sử dụng liên tục trong 8 tiếng, có khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD và hệ điều hành Android. Thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng đa điểm cao cấp 8.0 inch, sử dụng công nghệ chống lóa IPS hỗ trợ tối đa cho thị lực của người dùng. Đây chính là hướng bản lề trong thiết kế mà Intel và Nhà xuất bản Giáo dục đã tính toán để các em học sinh có thể sử dụng một cách thoải mái như những quyển sách giáo khoa bằng giấy thông thường.

Hiện giá của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
84158

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu