Thứ 5, 25/04/2024 16:05:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 21:29, 14/07/2019 GMT+7

Ra mắt Câu lạc bộ “Phụ nữ lên tiếng về uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”

Chủ nhật, 14/07/2019 | 21:29:00 201 lượt xem
BPO - Ngày 14-7, tại xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam tổ chức tập huấn cho 30 tuyên truyền viên nòng cốt của Câu lạc bộ (CLB) “Phụ nữ lên tiếng về uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” 3 xã Tiến Hưng (Đồng Xoài), Bình Sơn và Long Hưng (huyện Phú Riềng). Đây là 3 xã được Trung ương hội chọn làm điểm triển khai trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Tại buổi tập huấn, các tuyên truyền viên nghe bà Phan Thị Quỳnh Như, Phó ban Gia đình xã hội (Trung ương Hội LHPN) phổ biến các nội dung liên quan đến việc triển khai mô hình tại 3 xã làm điểm.

Ra mắt Ban chủ nhiệm CLB “Phụ nữ lên tiếng về uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” xã Tiến Hưng

Đó là, kiến thức cơ bản về an toàn giao thông; vai trò và trách nhiệm của các cấp hội phụ nữ tham gia đảm bảo trật tự an toàn giao thông; hoạt đông trọng tâm của CLB “Phụ nữ lên tiếng về uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”; phương pháp giáo dục hành động thực hiện an toàn giao thông. Đồng thời, trao đổi trực tiếp với các tuyên truyền viên về những quy định của pháp luật đảm bảo an toàn giao thông và uống có trách nhiệm.

Chiều cùng ngày, Hội LHPN xã Tiến Hưng đã ra mắt CLB “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” với 50 thành viên. Thành viên CLB sẽ là những tuyên truyền viên phổ biến, cung cấp các kiến thức về an toàn giao thông cho gia đình, cộng đồng, đặc biệt là hành vi không uống rượu, bia khi tham gia giao thông.

Sau mô hình tại xã Tiến Hưng, 2 mô hình còn lại trên địa bàn huyện Phú Riềng cũng sẽ tổ chức ra mắt và triển khai các hoạt động truyền thông rộng rãi trong hội viên phụ nữ, kết hợp với tổ chức hội thi tuyên truyền với nội dung “Phụ nữ lên tiếng về uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” trong năm 2019.

P.Dung

  • Từ khóa
62511

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu