Thứ 6, 29/03/2024 13:26:25 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:41, 22/09/2018 GMT+7

Quy trình xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng thừa phát lại

Thứ 7, 22/09/2018 | 09:41:00 690 lượt xem
BP - UBND tỉnh vừa ban hành Quy định về tiêu chí, phương pháp tính điểm và quy trình xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng thừa phát lại trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, nguyên tắc xét duyệt hồ sơ gồm: Việc tiếp nhận, xét duyệt hồ sơ đề nghị thành lập Văn phòng thừa phát lại phải đảm bảo nguyên tắc công khai, minh bạch, khách quan và đúng quy định pháp luật; việc tiếp nhận, xét duyệt và cho phép thành lập Văn phòng thừa phát lại phải phù hợp với quy hoạch được phê duyệt. Mỗi thừa phát lại hoặc nhiều thừa phát lại (hợp danh) chỉ được nộp 1 hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng, khuyến khích hồ sơ đề nghị thành lập văn phòng có từ 2 thừa phát lại hợp danh trở lên...

Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Tư pháp chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện quy định này, hằng năm dự trù kinh phí đảm bảo hoạt động của tổ xét duyệt; trong quá trình thực hiện, nếu phát sinh vướng mắc, kịp thời báo cáo, đề xuất trình Chủ tịch UBND tỉnh xem xét sửa đổi, bổ sung theo quy định.

N.K

  • Từ khóa
23231

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu