Thứ 3, 19/03/2024 09:29:43 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:34, 15/06/2016 GMT+7

Phụ nữ càng biết mềm dẻo, càng khiến đàn ông say mê cả đời

Thứ 4, 15/06/2016 | 08:34:00 5,606 lượt xem
BPO - Phụ nữ khô khan thì bị nói là cứng nhắc. Phụ nữ lụy quá thì lại khiến đàn ông mệt mỏi. Phụ nữ biết mềm dẻo đúng lúc sẽ khiến đàn ông say mê cả đời.

Biết "Mềm nắn rắn buông"

Tư tưởng triết học phương Đông quan niệm rằng: đàn ông tượng trưng cho thể cứng, có sức mạnh xuyên đá vá trời. Khác hẳn đàn bà tượng trưng là nước, mềm mại uốn lượn, có khả năng len lách luồn lọt vào tận cùng hang sâu ngõ hẻm tâm hồn con người. Vì thế, trước một tình hình không vừa ý, đàn ông hoặc có thái độ phản kháng mạnh mẽ, hoặc tức giận nóng nảy sôi lên ầm ầm.

Trái lại, đàn bà khôn khéo thường biết “mềm nắn rắn buông”, hoặc tận dụng mọi thời cơ nhằm áp dụng thế võ truyền thống: “lạt mềm buộc chặt”, chuyển bại thành thắng, chuyển yếu thành mạnh, luôn mạnh mẽ trong vẻ yếu mềm, khiến “đối thủ” khác giới dù lợi thế đến đâu đôi khi cũng phải bỏ giáo quy hàng.

Mềm mỏng nhưng không khoan nhượng

Đây là một trong những tính cách ở phái nữ khiến cho nam giới phải “nể”. Nếu như quyền uy và thế lực về vật chất, địa vị làm phái nam kính trọng và đôi lúc tỏ ra sợ sệt, thì bản tính mềm mỏng của phụ nữ lại khiến họ kính mến nhưng không sợ hãi lùi xa, mà ngược lại, luôn muốn gần gũi và trở nên thân thiết hơn. 

Lúc đó, ở phái mạnh hình thành tâm lý vừa thinh thích vì bị sức lôi cuốn của tính cách đàn bà, vừa ngài ngại trước ý nghĩ sẽ phải rút ngắn dần khoảng cách. Như vậy, quyền uy về vật chất và địa vị ở một người phụ nữ có thể sẽ làm đàn ông khiếp sợ. Nhưng tính cách mềm mỏng đầy nữ tính ở họ đôi khi lại có tác dụng hạ đo ván một phái mạnh ra dáng đàn ông nhất.

Hiền dịu và vị tha

Đàn ông sẽ dễ yêu một người phụ nữ hiền dịu, ấm áp, tận tâm hơn là người phụ nữ lạnh lùng. Phái mạnh yêu để được quan tâm, chăm sóc như một người mẹ (không cằn nhằn mà quan tâm, chăm sóc). Do đó, họ có xu hướng yêu người phụ nữ mang đến cho họ sự đồng thuận và ấm áp. Đây là một trong những đặc điểm hấp dẫn phái mạnh nhất của phụ nữ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Giọng nói nữ tính

Phụ nữ được tự nhiên ưu đãi một giọng nói tuyệt vời mà đàn ông yêu mến. Một số người đàn ông yêu giọng nói mạnh mẽ của nữ giới, số khác thích giọng nói nhẹ nhàng với tông thấp thấp. Một số phụ nữ có giọng khàn khiến đấng mày râu mê mẩn. Khảo sát đã chỉ ra rằng phụ nữ vô thức hạ giọng khi nói chuyện với người bạn đời tiềm năng.

Biết khuyến khích người khác

Đàn ông thường có cái tôi riêng của mình. Họ luôn muốn đối với người khác, mình được tôn trọng. Đối với phụ nữ, họ rất cần sự động viên, khuyến khích và ủng hộ trong một vài tình huống nhất định.

Sự khiêm tốn

Đàn ông ham muốn những người phụ nữ gợi cảm nhưng đem lòng yêu một người phụ nữ khiêm tốn. Sự khiêm tốn trong hành vi, lời nói, cách ăn mặc là những gì phái mạnh kiếm tìm ở người bạn đời. Đàn ông nhận thấy những cô gái có thân hình bốc lửa thật quyến rũ, tuy nhiên họ sẽ mất dần hứng thú sau vài cuộc gặp gỡ đam mê trên giường. Ngoài ra, đàn ông thường cho rằng phụ nữ nóng bỏng thường thiếu tin cậy và đòi hỏi cấp dưỡng cao. Tóm lại, đàn ông thích người phụ nữ họ có thể đưa về gặp mẹ của mình.

Nguồn Khỏe và Đẹp

  • Từ khóa
107224

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu