Thứ 4, 24/04/2024 08:14:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 10:42, 25/07/2013 GMT+7

Phó chủ tịch Phạm Văn Tòng thăm và tặng quà gia đình chính sách

Thứ 5, 25/07/2013 | 10:42:00 198 lượt xem

>> Các hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày 27-7
>> Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2013), Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các huyện, thị xã; các xã, phường, thị trấn trong tỉnh đã tổ chức nhiều đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách.

* Đoàn đến thăm các gia đình chính sách tiêu biểu ở xã Bình Minh, huyện Bù Đăng do Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tòng làm trưởng đoàn tặng quà cho 5 gia đình, gồm: Nguyễn Thị Hôm, Điểu Pa Rép, Vy Thị Ren, Hoàng Anh Thìn, Đinh Thiện Thu.

tặng quà gia đình chính sách
Phó chủ tịch Phạm Văn Tòng tặng quà cho các gia đình chính sách 

Phó chủ tịch Phạm Văn Tòng tri ân các gia đình chính sách đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước. Phó chủ tịch cũng mong rằng trong công cuốc phát triển đất nước hôm nay, các gia đình chính sách phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình để có những đóng góp tích cực, hiệu quả hơn nữa cho quê hương Bình Phước ngày càng giàu đẹp hơn.

Thay mặt các gia đình chính sách, ông Hoàng Anh Thìn đã cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các cấp, các ngành, đồng thời hứa với Phó chủ tịch là sẽ tích cực vận động người thân, bà con trong thôn, ấp thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước… để xứng đáng với truyền thống của gia đình và góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng quê hương Bình Phước.

* Nhân kỷ niệm ngày Thương binh - liệt sĩ 27-7, đoàn cán bộ do ông Phạm Ngọc Thoài, Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đồng Xoài đã đến thăm và tặng 6 phần quà cho 6 thương binh và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Tiến Thành.


Lãnh đạo UBMTTQ thị xã Đồng Xoài và xã Tiến Thành đến thăm và tặng quà gia đình chính sách

Xã Tiến Thành hiện có 63 gia đình chính sách, trong đó có 36 thương binh, 11 gia đình có chồng, con hy sinh còn lại là người nhiễm chất độc hóa học, có công với cách mạng…

                                                                                        PV - NT

  • Từ khóa
46130

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu