Thứ 7, 20/04/2024 16:51:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Pháp luật 08:11, 15/07/2019 GMT+7

Phổ biến pháp luật cho công nhân, người lao động KCN Bắc Đồng Phú

Thứ 2, 15/07/2019 | 08:11:00 181 lượt xem
BP - Sáng 14-7, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp ngành công an và Công ty Điện lực Bình Phước tổ chức chương trình truyền thông an toàn giao thông, phòng chống ma túy, bạo lực gia đình và tiết kiệm điện trong công nhân lao động tại Khu công nghiệp (KCN) Bắc Đồng Phú, huyện Đồng Phú.

Lưc lượng công an phát tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông, phòng chống ma túy tại buổi lễ

Chương trình thu hút khoảng 100 đoàn viên, công nhân, người lao động làm việc trong các doanh nghiệp tại KCN Bắc Đồng Phú và chủ nhà trọ đang sinh sống, kinh doanh trên địa bàn tham dự. Tại buổi tuyên truyền, lãnh đạo Đồn công an KCN Bắc Đồng Phú đã nói chuyện chuyên đề về “An toàn giao thông, phòng chống ma túy, bạo lực gia đình”. Đồng thời, tổ chức các trò chơi, đố vui có thưởng liên quan kiến thức pháp luật được tuyên truyền tại buổi lễ.

Cũng trong chương trình, Điện lực Đồng Phú tuyên truyền các nội dung về sử dụng an toàn, tiết kiệm điện, sử dụng năng lượng tái tạo, năng lượng mặt trời áp mái và Chỉ thị số 02 của Chính phủ về thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. Ngành điện còn trả lời và tư vấn trực tiếp những vấn đề liên quan đến lĩnh vực an toàn điện mà người tham dự quan tâm.

Với những nội dung của chương trình đã góp phần nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật cho đoàn viên, công nhân, người lao động, chủ nhà trọ trên địa bàn. Qua đó, ban tổ chức mong những người tham gia sẽ tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng dân cư cùng công nhân, người lao động hiểu và thực hiện “Sống và làm việc theo hiến pháp, pháp luật”.

Thanh Mảng

  • Từ khóa
32153

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu