Thứ 5, 18/04/2024 08:55:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 13:38, 15/09/2018 GMT+7

Phó bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu giữ chức Phó bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương

Thứ 7, 15/09/2018 | 13:38:00 3,492 lượt xem
BPO - Ngày 15-9, Tỉnh ủy Bình Phước tổ chức công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Dự lễ công bố có các đồng chí: Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ban Tổ chức Trung ương; Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo một số cơ quan Trung ương; Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Đại diện Ban Tổ chức Trung ương đã công bố Quyết định số 845-QĐNS/TW ngày 17-8-2018 của Ban Bí thư về việc điều động, bố trí đồng chí Lê Văn Châu, Phó bí thư Tỉnh ủy Bình Phước thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và thôi giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy Bình Phước nhiệm kỳ 2015-2020, điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương nhiệm kỳ 2015-2020. Tại buổi lễ, đồng chí Mai Văn Chính đã trao quyết định của Ban Bí thư và chúc mừng đồng chí Lê Văn Châu.

Lãnh đạo các cơ quan Trung ương và Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng đồng chí Lê Văn Châu

Tháng 4-2014, đồng chí Lê Văn Châu, Tổng giám đốc Tổng công ty Sông Đà thuộc Bộ Xây dựng được Ban Bí thư luân chuyển về tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Phó bí thư Tỉnh ủy Bình Phước nhiệm kỳ 2010-2015.

Tại buổi công bố quyết định, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá: Đồng chí Lê Văn Châu khi luân chuyển về tỉnh, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy phân công phụ trách công tác tổ chức cơ sở đảng, đoàn thể, các ban chỉ đạo về dân tộc, tôn giáo, quy chế dân chủ cơ sở, phụ trách theo dõi chỉ đạo các doanh nghiệp của đảng. Đây là những nhiệm vụ mới so với các nhiệm vụ từng kinh qua, nhưng đồng chí đã kịp thời nghiên cứu, nắm bắt nhanh tình hình, nắm chắc cơ sở và thực tế để chỉ đạo thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao… Ghi nhận những nỗ lực, phấn đấu đó, Ban Bí thư điều động, bố trí đồng chí Lê Văn Châu giữ chức Phó bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương là niềm tự hào không chỉ đối với đồng chí Lê Văn Châu mà còn là niềm tự hào đối với Đảng bộ và nhân dân tỉnh Bình Phước.

Tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh chia tay đồng chí Lê Văn Châu

Phát biểu tại buổi công bố, đồng chí Lê Văn Châu khẳng định: “Thời gian 4 năm rưỡi không phải là dài nhưng cũng đủ để tôi hiểu được những gì tốt đẹp nhất Đảng bộ và nhân dân Bình Phước dành cho tôi. Tôi luôn trân trọng và khắc ghi những tình cảm tốt đẹp đó. Dù có đi đâu, ở bất cứ cương vị nào, tôi cũng sẽ luôn coi Bình Phước là quê hương thứ 2 của mình”.

Vũ Thuyên

  • Từ khóa
9689

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu