Thứ 6, 29/03/2024 20:02:04 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thế giới 15:09, 11/04/2014 GMT+7

Brazil:

Cướp giật táo tợn giữa cuộc phỏng vấn trực tiếp

Thứ 6, 11/04/2014 | 15:09:00 308 lượt xem

Một phụ nữ Brazil đã bị giật dây chuyền ngay khi đang trả lời phỏng vấn trực tiếp trên truyền hình về tỷ lệ tội phạm rất cao ở nơi bà đang ở.


Vẻ mặt hốt hoảng của người phụ nữ khi bị giật dây chuyền trong lúc đang phỏng vấn

Người phụ nữ không được nêu tên này đang than phiền về sự vắng bóng cảnh sát ban ngày khi một tên cướp đột ngột xuất hiện và giật sợi dây chuyền vàng của bà.

Mặc dù không lấy được sợi dây nhưng tên cướp cũng đã làm đứt nó trước khi băng qua đường và tẩu thoát lẫn trong dòng phương tiện đang đi tới. 

Phóng viên của đài RJTV, người thực hiện cuộc phỏng vấn, ngay sau đó đã đuổi theo mong bắt được tên cướp nhưng đáng tiếc là hắn chạy quá nhanh.

Rio de Janeiro là một thành phố nổi tiếng với tỷ lệ tội phạm cao, đặc biệt ở là khu vực ngoại ô thành phố nơi các băng đảng và những kẻ buôn ma túy hoành hành.

Chỉ trong tháng này cũng đã xảy ra 629 vụ trộm cướp trên các phương tiện giao thông công cộng, trong đó tỷ lệ các vụ cướp giật cũng tăng 40%.

Vụ cướp giật táo tợn này là một lời cảnh báo tới những người hâm mộ bóng đá sẽ tới thành phố trong mùa hè này để xem World Cup rằng họ cần phải nâng cao cảnh giác.

Mới đây, lực lượng quân đội vũ trang được máy bay trực thăng và các xe bọc thép hỗ trợ đã phá tan một trong những hang ổ tội phạm lớn nhất Brazil, Complexo da Mare, trong nỗ lực ổn định an ninh trước thềm World Cup.

Khoảng 1.400 binh sỹ và sỹ quan cảnh sát đã tham gia tuần tra đường phố trong một cuộc biểu dương lực lượng tháng Ba vừa rồi, nhằm làm giảm các vụ bạo lực trong khu vực.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
71084

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu