Thứ 6, 19/04/2024 02:04:51 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:57, 13/07/2015 GMT+7

Tiễn 140 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương

Thứ 2, 13/07/2015 | 10:57:00 1,931 lượt xem
BP - Tại Tiểu đoàn 208, ngày 10-7, Bộ chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã tổ chức lễ tiễn 140 quân nhân thuộc các cơ quan, đơn vị hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Đại tá Nguyễn Quốc Bình, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu căn dặn các chiến sĩ.

Sau hơn 18 tháng học tập, rèn luyện, với tinh thần đoàn kết, thống nhất, chủ động vượt qua mọi khó khăn, các chiến sĩ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Trong quá trình công tác, phục vụ quân đội, các chiến sĩ đã được học tập, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị và nhận thức cách mạng; được tu dưỡng phẩm chất đạo đức, có lối sống trong sạch, lành mạnh và phát huy tốt tinh thần của người chiến sĩ cách mạng. Dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng giấy khen cho 15 quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng giấy khen cho các quân nhân có thành tích xuất sắc trong thời gian tại ngũ

Đại tá Nguyễn Quốc Bình đã biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ. Đại tá yêu cầu, sau khi xuất ngũ trở về địa phương, với những kiến thức quân sự quốc phòng được trang bị và tác phong quân nhân, các chiến sĩ sớm hòa nhập và ổn định cuộc sống, lao động sản xuất, làm giàu cho gia đình, tích cực tham gia xây dựng địa phương và là lực lượng nòng cốt trong xây dựng lực lượng dự bị động viên.

Theo ghi nhận của phóng viên, khi quân nhân trở về, các huyện, thị đều cho xe đón và lãnh đạo chính quyền gặp gỡ, đón tiếp trọng thị. Trước khi về với gia đình, lãnh đạo các huyện, thị xã đã tổ chức gặp mặt và thông báo cho quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự biết tình hình phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. Qua đó, chính quyền cơ sở hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các quân nhân có việc làm, phát triển kinh tế gia đình.    

Quang Thạch

  • Từ khóa
13436

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu