Thứ 5, 28/03/2024 20:43:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 10:10, 26/03/2018 GMT+7

Özil và Müller sẽ không có mặt trong trận Đức gặp Brazil

Nguồn TTXVN
Thứ 2, 26/03/2018 | 10:10:00 277 lượt xem
BPO - Hai nhà vô địch thế giới Thomas Müller và Mesut Özil chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình chính của Đức tham gia World Cup mùa Hè này. Thế nhưng huấn luyện viên Joachim Löw vẫn quyết định cho họ nghỉ trận giao hữu sắp tới gặp Brazil ở Berlin.

Thomas Müller (thứ hai bên trái) cùng các đồng đội ăn mừng sau khi ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 trong trận đấu với Tây Ban Nha. (Nguồn: AFP)

Đây là trận đấu thử nghiệm đội hình cuối cùng trước khi ông Löw đưa ra đội hình tạm thời vào ngày 15-5.

Thomas Müller,  Mesut Özil ngay sau trận đấu với Tây Ban Nha hôm 23-3 đã được phép về nhà thay vì đi Berlin ngay trong đêm đó cùng đồng đội.

Đây là một chuyện không hề có thỏa thuận từ trước - rất có thể ông đã quá hiểu hai cầu thủ này và cho họ nghỉ ngơi để bước vào giai đoạn quyết liệt nhất của mùa bóng ở cấp câu lạc bộ. Cả hai đều là những cầu thủ trụ cột nơi câu lạc bộ họ đang thi đấu.

Müller cùng với Bayern sắp có hai trận tứ kết ở UEFA Champions League. Ở đó, họ sẽ gặp đại diện của Tây Ban Nha là Sevilla.

Özil và Arsenal trên đấu trường Europa League sẽ gặp đại diện Nga, CSKA Moskva.

Như vậy, thứ Ba tới này Đức sẽ ra quân với đội hình không phải mạnh nhất khi có trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm với Brazil kể từ sau chiến thắng 7-1 hồi năm 2014.

Ông Löw tuyên bố về một số thay đổi trong đội hình: "Tôi lên kế hoạch để Marvin Plattenhardt ra sân. Tôi nghĩ Ilkay Gündogan sẽ có mặt trong đội hình xuất phát, Leroy Sane cũng vậy. Ít nhất tôi sẽ thay đổi ba vị trí."

Thêm nữa, như đã tuyên bố Sandro Wagner cũng có thể có cơ hội ra sân thứ Ba tới.

Người hâm mộ cũng như giới chuyên môn chờ đợi, ông Löw sẽ đưa ra đấu pháp gì để khắc phục những điểm yếu của hàng thủ Đức bộc lộ trong trận gặp Tây Ban Nha hôm thứ Sáu tuần qua.

  • Từ khóa
105061

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu