Thứ 7, 20/04/2024 01:01:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 17:40, 14/09/2014 GMT+7

Nỗi niềm U.19 Việt Nam

Chủ nhật, 14/09/2014 | 17:40:00 129 lượt xem
BPO - Trận thua ở chung kết của U.19 Việt Nam (VN) đã để lại cho người hâm mộ sự nuối tiếc vì giấc mơ không thành. Nhưng hơn ai hết, chính những người trong cuộc buồn nhất bởi đây đã là lần thứ 3 họ nuốt nước mắt nghẹn ngào.

Nhiều cầu thủ U.19 VN (áo trắng) đã uất nghẹn sau khi tiếng còi tan trận chung kết vang lên

Tiếng còi kết thúc, nhiều cầu thủ U.19 VN uất nghẹn, những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt những người đàn ông mạnh mẽ như Tiến Dũng, Văn Toàn, Xuân Trường… Đây đã là lần thứ 3 họ bị chặn đứng ngay ngưỡng cửa vinh quang.

Không chỉ uất nghẹn, họ còn rất buồn vì không thể đáp lại tấm thịnh tình của người hâm mộ. “Cảm ơn tất cả mọi người hâm mộ, các bạn thật tuyệt vời... xin lỗi chúng tôi đã bỏ lỡ chiếc cúp thứ 3... cảm ơn tất cả... Tôi yêu các bạn”, Văn Toàn bày tỏ cảm xúc trên facebook cá nhân của mình.

 
 
  Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá VN, chúng tôi hứa sẽ xóa tan nỗi buồn của mọi người trong một ngày rất gần, khi U.19 VN giành quyền dự vòng chung kết U.20 thế giới trên đất Myanmar  
HLV Guillaume Graechen
 

Chàng trung vệ Đông Triều - người phải ra sân giữa chừng với gương mặt đau đớn do chấn thương, vốn rất mạnh mẽ cũng chỉ có thể thốt lên, đúng hai từ: “Cay đắng”. Thử hỏi không cay đắng sao được, khi họ luôn được kỳ vọng trước mỗi trận chung kết, để rồi mãi là người đến sau.

Nhưng không chỉ có thất vọng, thủ môn Lê Văn Trường chia sẻ: “3 lần và 3 cái cảm giác giống nhau... Hy vọng lần thứ 4 cái cảm giác đó không lặp lại... Cám ơn tất cả mọi người!!!!”.

Hậu vệ Văn Sơn, người chỉ đá ở hiệp 2 do chấn thương, tỏ ra già dặn khi triết lý: “Trên con đường bạn đi... chẳng có khi nào là bằng phẳng cả”.

Câu chia sẻ của Văn Sơn như nói lên tất cả, anh tự động viên mình và các đồng đội. Dù đường đi có chông chênh đến đâu, rồi cũng có lúc sẽ đến đích cuối cùng.

Nhiều và còn rất nhiều chia sẻ khác của các chàng trai VN. Nhưng tựu trung lại, họ buồn chứ không sụp đổ. Tất cả rồi sẽ đứng lên trong tương lai không xa để biến nỗi buồn của chính họ, của người hâm mộ bóng đá VN thành niềm vui vô bờ bến.

“Tôi xin lỗi người hâm mộ bóng đá VN, chúng tôi hứa sẽ xóa tan nỗi buồn của mọi người trong một ngày rất gần, khi U.19 VN giành quyền dự vòng chung kết U.20 thế giới trên đất Myanmar”, HLV Guillaume Graechen nói như hứa với những người luôn ủng hộ đội tuyển U.19 VN.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
103182

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu