Thứ 6, 29/03/2024 15:19:36 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thế giới 15:13, 01/08/2014 GMT+7

Nín thở với trò chụp ảnh 'trêu ngươi' Tử thần của thiếu niên người Nga

Thứ 6, 01/08/2014 | 15:13:00 96 lượt xem
BPO - Alexander Rusinov, một thiếu niên người Nga 19 tuổi đã khiến không ít người dựng tóc gáy và lạnh sống lưng bởi sở thích treo mình chụp ảnh trên độ cao hàng trăm mét mà chỉ bám 1 tay vào tường.
Mạo hiểm và liều lĩnh là những gì bạn bè nói về thiếu niên 19 tuổi này. Đối với Alexander, nhà cao tầng hay công trình chọc trời đều là những địa điểm lý tưởng để cậu có thể trải nghiệm sở thích không giống ai.

Dường như Alexander không hề quan tâm đến khái niệm “an toàn” với trò treo mình trên không từ độ cao “gây hoa mắt” cho nhiều người, trong khi chỉ dùng một tay bám vào tường hay cần cẩu.

Alexander Rusinov chỉ dùng 1 tay bám vào tường trên độ cao hàng trăm mét.
Để thực hiện những bức ảnh hay video bị xem là “điên rồ”, Alexander cũng cần đến sự trợ giúp của những người bạn dũng cảm bởi cậu không thể một tay kéo cả cơ thể treo cao, vừa ghi lại những hình ảnh vô cùng mạo hiểm. 

Sau khi khám phá thành phố quê hương Saratov, anh chàng thích cảm giác mạnh đã tìm đến những công trình có độ cao lớn nhất và chụp ảnh theo phong cách riêng, bất chấp Tử thần đang “lượn lờ” xung quanh.

Thiếu niên 19 tuổi treo mình trên cần cẩu...
Trong 2 năm “duy trì” sở thích độc đáo, Alexander cũng 2 lần bị thương nặng, trong đó có một lần bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời cảnh báo phải đối mặt với các vấn đề sức khỏe lâu dài của bác sĩ, Alexander vẫn tiếp tục thể hiện “niềm đam mê” quái dị này.

Thiếu niên này chia sẻ, lần duy nhất khiến cậu sợ hãi là khi gặp phải một chấn thương nguy hiểm mà hiếm khi để tâm đến cái chết. 

"Tôi đã phải 2 lần thực hiện phẫu thuật lớn và các bác sĩ đã cấm tôi lặp lại hành động đó. Tuy nhiên, tôi vẫn sử dụng bàn tay để tạo nên phong cách độc đáo của riêng tôi và treo mình từ những nơi cao như vậy".

... hay những công trình chọc trời.
Alexander cũng nói bạn bè hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của cậu và thường khuyên Alexander đi theo sự nghiệp diễn viên đóng thế.

"Để đạt được kỹ năng như bây giờ, tôi đã dành ra rất nhiều thời gian và tâm trí, nhưng tôi không thể nói rằng mình đã mất đi công sức vì thực sự đó là những gì tôi thích làm. Đôi khi, tôi có sợ, nhưng chỉ là sợ bị thương chứ không bao giờ sợ chết".

Nguồn TT&VH

  • Từ khóa
71610

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu