Thứ 3, 19/03/2024 17:50:01 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:19, 01/08/2018 GMT+7

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Nguồn Giadinh.net.vn
Thứ 4, 01/08/2018 | 16:19:00 1,294 lượt xem
BPO - Không phải chỉ có mỗi chế độ tập luyện và các loại thực phẩm chức năng mới có thể giúp dáng của bạn đẹp lên mà chính những thực phẩm quen thuộc hàng ngày cũng có tác dụng này khiến bạn không ngờ tới.

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Bơ. Rất nhiều người nghĩ rằng bơ có chất béo có thể gây tăng cân. Tuy nhiên, điều đó không thật sự đúng. Bởi bơ được xem là một trong những loại chất béo tốt cho cơ thể, nghĩa là ăn bơ không những không làn tăng cân mà còn giúp hỗ trợ giảm cân tốt, giảm đi lượng mỡ trong cơ thể đồng thời kiểm soát lượng đường trong máu. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Bưởi không chỉ là loại trái cây "ăn mãi không ngán" lại chứa nhiều vitamin có lợi cho cả tóc và da, bưởi có một lượng calories khá thấp nên khi ăn vào sẽ cảm giác no lâu hơn để không còn muốn ăn vặt thêm bất cứ cái gì. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Chuối. Hầu hết những người tập gym và yêu thích bộ môn này đều ăn chuối. Chuối được biết đến là loại thực phẩm quen thuộc không mang nhiều năng lượng nhưng lại đem đến cảm giác no lâu cho người tập luyện. Bởi thế, bạn có thể thấy nhiều tín đồ gym sẽ ăn chuối sau khi tập luyện để cải thiện, duy trì vóc dáng của mình. Do đó, bạn cũng có thể kết hợp ăn chuối trong quá trình giảm cân của mình. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Cà chua đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, ăn nhiều cũng không bị béo. Đó là nhờ nó mang hàm lượng lycopene cao. Lycopene là một loại carotenoid giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim, đột quỵ và ung thư tuyến tiền liệt. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Dưa leo chứa một lượng nước khá nhiều tốt cho việc giảm cân, và ít người biết rằng, vỏ dưa leo mới là nơi chứa hầu hết các giá trị dinh dưỡng, đặc biệt là beta-carotene, rất tốt cho mắt của bạn. Vì vậy, tốt hơn là bạn không nên bỏ vỏ khi ăn dưa leo. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Đậu hũ là món ăn chứa nhiều protein thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều bạn sẽ có cảm giác no lâu. Ngoài ra đậu hũ còn có tác dụng đánh tan mỡ thừa ở phần bụng. Chính vì lợi ích này mà bạn nên tập thói quen ăn đậu hũ thay những thức ăn chính trong bữa ăn. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Việt quất có nhiều chất chống oxy hoá hơn bất kỳ loại trái cây nào khác, do đó, dùng một tách quả việt quất ép trong ngày sẽ giúp bạn cân bằng chế độ ăn uống của mình. Quả việt quất cũng có rất ít calo, vì vậy bạn không phải lo lắng về nguy cơ tăng cân khi ăn nhiều. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Sữa chua chứa thành phần dinh dưỡng và hàm lượng protein cao nên có thể kìm hãm cân nặng và chăm sóc da của bạn sáng khỏe hơn. Khi bước vào chế độ ăn kiêng thì nhiều cô gái thường lựa chọn sữa chua để bổ sung nguồn protein dồi dào và hạn chế cơ thể hấp thụ calories, làm tăng cảm giác no lâu hơn. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Táo có thể xem là trợ thụ đắc lực trong thực đơn giảm cân của bạn. Nghiên cứu cho thấy, hiệu quả giảm cân mà táo mang lại khá tốt, điển hình là việc giảm đến 3 kg trong 1 tuần nếu bạn thực hiện đúng cách. Đặc biệt hơn, pectin trong vỏ táo giúp ngăn ngừa quá trình tích mỡ cho cơ thể. Bạn chỉ cần 1 quả táo mỗi ngày, sau 3-4 tuần sẽ thấy lượng mỡ thừa ở vùng bụng và vùng đùi sẽ được giảm đi ít nhiều. 

Những món càng ăn nhiều dáng càng đẹp

Cam là loại hoa quả xếp cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Chất xơ trong cam giúp giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Một ly nước cam vắt mỗi ngày sẽ là cách tốt nhất giúp bạn nạp đủ lượng canxi, vitamine và khoáng chất cho cơ thể. Đây cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt những người không có thói quen uống sữa.

  • Từ khóa
107180

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu