Thứ 7, 20/04/2024 04:19:30 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 14:42, 25/04/2015 GMT+7

Những khuyết điểm của quý cô làm quý ông mê mệt

Thứ 7, 25/04/2015 | 14:42:00 219 lượt xem
BPO - Những tật xấu hay điểm trừ mà bạn cảm thấy thật phiền phức và suốt ngày muốn xóa sổ nó đi, đôi khi lại là cái làm nên nét duyên ngầm của bạn.

Tham ăn

Thật khác so với tưởng tượng vì đàn ông không hứng thú nhiều lắm với những cô gái cam chịu lối ăn kiêng hà khắc, chỉ thích salad và nói không với thịt. Trái lại, họ lại thích những cô nàng "thực thần", nhưng phải biết tính toán lượng calo nạp vào cho hợp lý. 

Bởi lẽ ăn uống là một niềm vui trong cuộc sống mà ta có thể cùng chia sẻ với những người thân yêu. Vậy nên, phái đẹp ơi, đừng lăn tăn nữa nhé!


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Hơi tròn tròn

Mũm mĩm chỉ là chút "hậu quả" dễ thương của thói ăn nhiều thôi mà. Đừng lo, các quý cô, vì phái mạnh có vẻ rất lấy làm thích thú mà. Nếu họ từng mê mẩn nhân dáng hoàn hảo trên tạp chí thì ngoài đời thường, Adam lại muốn ở bên người phụ nữ đậm đà và mịn màng hơn là một chiếc đũa khô cứng biết đi.

Nấm lùn di dộng

Bạn bức bối vì vóc dáng nhỏ nhoi của mình và bạn chỉ có một khát khao là được cao lớn thêm một chút. Nhưng các chàng lại không nghĩ vậy đâu. Nam nhi lại rất muốn có thể dang vòng tay chở che bảo vệ cho người yêu bé bỏng của mình. Vậy nên họ thích người bạn gái phải nhỏ con hơn mình.

Răng thưa

Chỉ cần xem Vanessa Paradis hớp hồn hàng loạt khán giả nam bằng nét hờn dỗi trẻ con cùng hàm răng hơi xưa độc đáo kìa. Nếu ngay cả Johnny Depp còn bị tan chảy nhờ vẻ đẹp không lẫn vào đâu được đó, thì không việc gì phải lăn tăn khi bạn sở hữu hàm răng như cô ấy cả.

Tàn nhang

Những đốm tàn nhang lấm tấm trên mặt buộc bạn phải dùng đến 1001 mẹo trên trời dưới đất để che giấu đi? Lời khuyên là nên dừng lại bởi vì, trong mắt đàn ông, những chấm nâu nhỏ trên làn da trắng sáng mang lại nét gì đó "ngây thơ chết đi được", chân thật và rất đáng yêu!


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ngực nhỏ

Có phải bạn luôn đau đầu vì cái màn hình phẳng trước ngực? Xin thưa, đã rất nhiều cuộc khảo sát chứng minh rằng đàn ông không hề ghét những bộ ngực nho nhỏ này. Lúc âu yếm, đôi gò bồng đảo xinh xắn trọn vẹn trong bàn tay chàng cũng khiến anh ấy không bớt hứng thú đâu.

Một chi tiết trên cơ thể 

Đôi tai hơi vểnh, hay một vết sẹo ở đâu đó chẳng hạn. Một vài điểm nhỏ không hoàn hảo đó không những không gây hại gì cho bạn mà còn giúp thêm điểm trong mắt chàng nữa. Tại sao? Vì chúng khiến bạn trở nên đặc biệt, nổi bật lên giữa vô vàn những cô gái khác.

Ghen 

Ghen tuông "quá liều" sẽ biến bạn thành quỷ dữ, nhưng khi ghen tuông vừa phải lại rất đáng yêu. Một chút ghen trong âu yếm dịu dàng không chỉ chứng minh tình cảm của bạn dành cho người ấy thấy, mà còn giúp hai người tan chảy vào tình yêu thêm nữa khi nỗi sợ mất nhau thoáng qua.

Nhát gan

Đàn ông mê thích vẻ sợ hãi. Những cô nàng sợ bóng tối, giật mình vì tiếng động đột ngột hay co rúm lại vào người chàng khi xem một cảnh phim bạo lực nào đó chẳng hạn. Tại sao? Vì họ muốn được làm chàng vệ sĩ bảo vệ cho nàng mãi thôi.

Những ý thích thất thường trẻ con

Hồi còn nhỏ, bạn bị lấy đi gói kẹo yêu thích hay bị cấm không được xem phim hoạt hình chỉ vì cái tội lăn lộn giữa sàn khóc lóc đòi mua em búp bê Barbie mới ra lò. Bây giờ, một tin tốt dành cho bạn là chàng sẽ không phạt hay cấm cản gì khi bạn nhõng nhẽo chàng đòi hỏi điều gì đó. 

Bởi lẽ, lúc nũng nịu đó bạn trở nên rất đáng yêu như trẻ con và đôi khi là sexy trong mắt chàng nữa. Tất nhiên là yêu cầu đó của bạn phải vừa tình hợp lý thôi nhé.

Nguồn PNO

  • Từ khóa
107672

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu