Thứ 5, 25/04/2024 14:22:45 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:16, 31/08/2017 GMT+7

Những hợp đồng bom tấn nào có thể "nổ" trong ngày cuối cùng?

Nguồn TTXVN
Thứ 5, 31/08/2017 | 14:16:00 164 lượt xem
BPO - Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 càng về cuối càng nhiều bất ngờ. Sau đây là những bản hợp đồng bom tấn có thể hoàn tất trong những phút cuối.

1. Alex Oxlade Chamberlain, từ Arsenal tới Chelsea
 

(Nguồn: Getty Images)


Báo chí Anh nói rằng Arsenal đã đồng ý bán tiền vệ Chamberlain cho Chelsea để đổi lấy 35 triệu bảng. Tiền vệ người Anh sẽ nhận mức lương 180​.000 bảng/tuần tại đội chủ sân Stamford Bridge. 

Tuy nhiên, những nguồn tin mới nhất lại cho rằng Chamberlain muốn tới Liverpool, câu lạc bộ có cách chơi bóng phù hợp với anh hơn. Phía Liverpool không sẵn sàng trả cho Arsenal 35 triệu bảng sau khi họ đã có Naby Keita vào mùa Hè 2018. Thương vụ này được dự đoán là sẽ hoàn tất trong vài giờ tới.

2. Julian Draxler, từ PSG tới Arsenal
 

(Nguồn: ESPN)


Sau khi có cả Neymar lẫn Kylian Mbappe, PSG buộc phải bán bớt người để cân bằng ngân sách, đồng thời giảm bớt quỹ lương ngày càng phình to. 

Julian Draxler là một trong những cái tên được “quy hoạch” để ra đi. Tiền vệ người Đức được định giá 35 triệu bảng và gần như sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với một câu lạc bộ lớn nào đó tại châu Âu vào lúc này.

Arsenal được cho là sẵn sàng chi tiền để có Draxler chớp nhoáng trong những giờ phút cuối cùng này. Nếu tới đội chủ sân Emirates, Draxler sẽ chơi bên phía hành lang trái, thay thế cho Sanchez.

3. Thomas Lemar, từ AS Monaco tới Liverpool
 

(Nguồn: Getty Images)


Sau khi bán đi Bernardo Silva và Kylian Mbappe, Monaco đã lập tức có Stevan Jovetic từ Inter Milan và Keita Balde Diao từ Lazio để thay thế. Song đội bóng Công quốc vẫn đang gặp phải sự chèo kéo mãnh liệt từ Liverpool với thương vụ mang tên Thomas Lemar. Đội chủ sân Anfield vừa đưa ra lời đề nghị thứ hai trị giá 64,8 triệu bảng và bị từ chối. 

Trong nỗ lực cải thiện hàng công, có thể tin Liverpool sẽ đi tới cùng trong thương vụ này. Tờ Liverpool Echo cho hay The Kop sẽ nâng mức giá hỏi mua lên 68 triệu bảng trong ngày cuối cùng.

Báo chí Pháp thì cho rằng Monaco không việc gì phải bán người và Lemar chắc chắn sẽ ở lại sân Louis II.

4. Alexis Sanchez, từ Arsenal tới Manchester City
 

(Nguồn: Getty Images)


Phong độ tệ hại của Arsenal trong giai đoạn mở đầu mùa giải đang càng làm dấy lên khả năng Alexis Sanchez rời khỏi đội chủ sân Emirates. Thực tế thì câu chuyện Sanchez rời khỏi Arsenal đã luôn nóng hổi kể từ cuối mùa trước, thời điểm Arsenal sa lầy tại Champions League với thất bại 2-10 trước Bayern Munich. 

Sky Sport cho hay Manchester City đang đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng + Raheem Sterling để đổi lấy Sanchez. Đáp ứng lại yêu cầu của Man City, Arsenal đòi đổi ngang Sanchez lấy... Sergio Aguero.

Tính thực tiễn của thương vụ này vẫn là một dấu hỏi khi tất cả những cầu thủ liên quan đều có mức giá khổng lồ. Nhưng việc Sanchez năm lần bảy lượt tỏ ý muốn ra đi chắc chắn sẽ khiến thương vụ này được đẩy nhanh trong những thời khắc cuối.

5. Philippe Coutinho, từ Liverpool tới Barcelona
 

(Nguồn: Getty Images)


160 triệu euro là số tiền mà Barcelona sẵn sàng bỏ ra để bốc Coutinho khỏi Anfield. Không bàn tới sự phi lý về giá trị của cầu thủ người Brazil thì đây là thương vụ rắc rối nhất trong mùa Hè này. 

Coutinho đã bày tỏ tham vọng chuyển tới Barcelona thi đấu từ lâu. Liverpool cũng làm rõ quan điểm rằng họ không muốn nhả người thông qua những tuyên bố cứng rắn từ ban lãnh đạo.

Hiện tại tiền vệ tấn công sinh năm 1992 đang tập trung cùng đội tuyển Brazil chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Đây là thương vụ hiếm hoi mà tiếng nói của cầu thủ gần như không có trọng lượng nào và lợi thế hoàn toàn nằm ở bên bán. 

Liverpool hiểu rằng mình có thể ép giá Barca tới tận cùng, trong trường hợp không muốn bán thì họ cũng sẵn sàng giữ Coutinho để sử dụng. Coutinho không thể chơi bài liều đình công với Liverpool khi World Cup 2018 đã tới gần kề.

Barca sau khi mất Neymar vào tay PSG thì càng phải gấp rút tìm mua những ngôi sao hòng vãn hồi lại danh dự của câu lạc bộ. Ousmane Dembele đã đến nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ. Coutinho là thương vụ mà Barca buộc phải theo tới cùng, và đây sẽ là bom tấn lớn nhất mà giới mộ điệu có thể chờ đợi trong phần còn lại.

  • Từ khóa
104780

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu