Thứ 5, 18/04/2024 15:07:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 15:55, 05/06/2014 GMT+7

Những cầu thủ thuận chân trái hay nhất World Cup 2014

Thứ 5, 05/06/2014 | 15:55:00 1,897 lượt xem
BPO - Trong bóng đá, những cầu thủ thuận chân trái thường đem đến những cảm xúc đặc biệt cho NHM bởi khả năng tạo đột biến cao của họ. Sẽ là thiếu sót lớn nếu không điểm mặt những 'kèo trái' nổi bật dự World Cup 2014.

Mesut Ozil (ĐT Đức)

World Cup 2014,cầu thủ thuận chân trái hay nhất World Cup 2014,cầu thủ thuận chân trái hay nhất,kèo trái,thuận chân trái,Messi,Persie,Robben,Ozil,David Silva,Juan Mata,Di Maria

Ozil nổi danh từ World Cup 2010 bởi những pha đi bóng kĩ thuật và khả năng kiến tạo sắc sảo. Ngay lập tức, Real Madrid mua anh về sau World Cup năm đó và Ozil ngày càng chơi hoàn thiện hơn. Điểm đặc biệt của Ozil là sự thông minh, những đường chuyền của anh luôn tìm đến sự hoàn hảo, đặt một cách êm ái vào chân đồng đội. Dù nửa cuối mùa giải vừa qua, Ozil không có phong độ cao trong màu áo Arsenal nhưng anh vẫn là một người có thể gây đột biến tại World Cup 2014.

Juan Mata (TBN)

Juan Mata có thể chơi tốt ở hai cánh và hộ công, đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi. Ngoài ra, tiền vệ Man United còn rất giỏi trong các pha sút phạt hàng rào. Giống như Ozil, Juan Mata là mẫu cầu thủ thi đấu thông minh, sáng tạo.

Angel Di Maria (Argentina)

'Thiên thần' của tuyển Argentina có phong độ chói sáng trong trận chung kết Champions League mới đây và hầu hết mùa giải vừa qua trong màu áo Real Madrid. Những cú tạt bóng chuẩn xác cùng chất 'tiểu xảo' của Di Maria là điều mà nhiều cầu thủ châu Âu mơ tới. Di Maria còn sở hữu tốc độ và kĩ thuật cá nhân rất tốt.

David Silva (TBN)

World Cup 2014,cầu thủ thuận chân trái hay nhất World Cup 2014,cầu thủ thuận chân trái hay nhất,kèo trái,thuận chân trái,Messi,Persie,Robben,Ozil,David Silva,Juan Mata,Di Maria

'Phù thủy nhỏ' của sân Etihad là nòng cốt của tuyển TBN vô địch World Cup 2010, Euro 2012. Trên tuyển, David Silva còn có chỗ đứng vững chắc hơn cả Juan Mata. Khả năng kiểm soát bóng của David Silva có thể sánh ngang với Iniesta. Lối chơi uyển chuyển, linh hoạt và sáng tạo của David Silva sẽ khiến cho mọi hậu vệ tại World Cup 2014 vất vả.

Arjen Robben (Hà Lan)

Lối chơi của Robben nhìn qua thì dễ đoán nhưng lại không thể ngăn cản. Robben thường đi bóng sát biên phải rồi quặt vào trong, cứa lòng nhưng khó ai có thể cản phá được anh. Robben sở hữu một cái chân trái rất 'ngon' và tốc độ kinh hoàng.

Robin Van Persie (Hà Lan)

Van Persie chính là tiền đạo thuận chân trái hay nhất Premier League vài mùa bóng gần đây. Anh có thể ghi bàn ở mọi tư thế, mọi cách, từ đánh đầu, volley, sút bóng sống, sút phạt... Điểm mạnh của Persie là khả năng chọn chỗ thông minh và một cái chân trái rất khéo léo, mạnh mẽ.

Lionel Messi (Argentina)

Một cầu thủ phi thường với vô số kỉ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu trong màu áo Barca. Tuy nhiên, khi khoác áo ĐT Argentina, Messi chưa thực sự chơi thành công. Điểm mạnh của Messi là có thể đi bóng lắt léo giữa rừng hậu vệ, khả năng dứt điểm siêu hạng.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102458

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu