Thứ 6, 29/03/2024 08:09:05 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:59, 08/10/2013 GMT+7

Những bức tường sinh động

Thứ 3, 08/10/2013 | 08:59:00 517 lượt xem

Chỉ cần chút cảm hứng, với những món đồ thủ công và ý tưởng trang trí không đắt tiền, bạn có thể biến những bức tường “trống vắng” thành tác phẩm nghệ thuật.

Ở lối vào

    Hãy làm cho khu vực chật hẹp này có vẻ rộng rãi với sự giúp đỡ của một tấm gương trang trí. Ánh sáng phản chiếu không chỉ làm cho căn phòng sáng hơn mà còn làm tăng cảm giác được đón chào của khách.


     Ảnh Getty Images

    Trong bếp

    Đừng sợ mang “không khí nghệ thuật” vào phòng bếp. Hãy sáng tạo với những tấm thiệp, tranh cỗ bàn, những hình ảnh thực phẩm ngon mắt từ sách nghệ thuật ẩm thực. Những khung ảnh không đắt tiền sẽ làm cho việc hình dung ra quá trình chế biến thức ăn được dễ dàng hơn, vì nghệ thuật có thể truyền cảm hứng thêm cho “tâm hồn bếp núc” của bạn.

     

    Trong phòng ăn

    Hãy thiết kế một “bảo tàng mini” của riêng mình bằng cách trưng bày những đồ sưu tầm yêu thích, dù đó có thể chỉ là một cái đèn măng sông, chiếc đĩa… hay tranh ảnh. Hãy làm phòng ăn thêm sinh động với những đồ trang trí “có gu”…

     

    Trong văn phòng

    Hãy làm căn phòng thêm tươi trẻ, đa sắc với những mẩu giấy màu, hoa văn của giấy dán tường thừa. Những tranh ảnh tươi sáng có thể được “cải biên” thành những khung hình nghệ thuật giúp làm nổi bật điểm nhấn cho căn phòng.

     

    Trong phòng trẻ

    Hãy giải phóng sức tưởng tượng của con qua việc treo tranh ảnh của chúng trên tường phòng ngủ. Phân loại các bức tranh, bức vẽ của chúng để hình thành một triển lãm thú vị về tài năng sáng tạo của chúng. Khuyến khích chúng tiếp tục sáng tạo để nuôi dưỡng tinh thần đó và giúp bài trí trong phòng chúng luôn mới mẻ.

     

    Trong phòng tắm

    Hãy làm căn phòng riêng tư này thêm hấp dẫn với những đồ mỹ nghệ đẹp, trưng bày đồng điệu. Nhớ sử dụng loại vật liệu chống nước cho các đồ vật.

     

    Trong phòng ngủ chính

    Hãy biến bức tường sau giường ngủ của bạn thành một gallery trưng bày mỹ thuật tuyệt vời với một bức tranh tường cỡ lớn, chiếm hết diện tích mặt tường. Các trang trí chung quanh nên đơn giản hơn để thu hút sự chú ý đến tác phẩm nghệ thuật chính. Nếu bạn muốn tạo một không khí ấm cúng, hãy tìm một hình ảnh gần gũi với thiên nhiên, nếu muốn một cảm giác hiện đại: chọn một bức ảnh lấy cảm hứng từ thời trang.

     

    Trong phòng sinh hoạt chung

    Hãy làm không gian thoải mái này của bạn thêm vui mắt với hình vẽ hoặc dán chữ, hay kệ chứa những món đồ lưu niệm.

    (Theo PNO)

    • Từ khóa
    107135

    Ý kiến ()

    0 / 500 ký tự
    Đang tải dữ liệu