Thứ 5, 28/03/2024 19:39:13 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 16:34, 31/07/2014 GMT+7

Nhật ký chuyển nhượng ngày 31-7

Thứ 5, 31/07/2014 | 16:34:00 126 lượt xem
BPO - Hummels vẫn sẽ gắn bó lâu dài với Dortmund, MU âm thầm liên hệ với Marco Reus, Atletco Madrid đẩy nhanh thương vụ Chicharito, Bayern muốn giải cứu Khedira.

Atletico Madrid đẩy nhanh thượng vụ Chicharito

Tờ AS cho hay, Diego Simeone vừa lên tiếng xác nhận Atletico đang tiến hành đàm phán để nhanh chóng đón Chicharito về sân Vicente Calderon. Simeone cho hay: "Bộ phận tuyển dụng của Atletico đang có mặt tại thành phố Manchester để thương lượng với Manchester United. Giống như bất cứ mục tiêu nào khác mà mình theo đuổi, chúng tôi đang có cơ hội chiêu mộ Chicharito trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa”.

MU âm thầm liên hệ với Marco Reus

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Bild, một phái đoàn của Man Utd đã đến Đức để tiếp cận Marco Reus và đại diện của tuyển thủ người Đức. Khả năng "Quỷ đỏ" thành công trong vụ chiêu mộ Reus rộng mở, bởi anh vừa mới bày tỏ ý định ra đi bằng cách từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Ruhr. Hiện tại mức phí giải phóng hợp đồng của Marco Reus rơi vào khoảng 35 triệu euro.

MU đang rất muốn chiêu mộ Marco ReusMU đang rất muốn chiêu mộ Marco Reus

Tottenham một mình chiến hai ông lớn

Dù Southampton khẳng định Jay Rodriguez và Morgan Schneiderlin “không phải để bán”, nhưng điều đó không ngăn được các đội bóng khác nhòm ngó hai cầu thủ này. Trong số các CLB theo đuổi bộ đôi trên có Tottenham, đội bóng đã "câu" thành công HLV của đội bóng miền nam nước Anh là Mauricio Pochettino cách đây chưa lâu. Ngoài Tottenham còn có Liverpool và Arsenal cũng đang theo đuổi Rodriguez và Schneiderlin.

Fellaini sẵn sàng khoác áo Napoli

Báo chí Anh cho hay, người đại diện của Marouane Fellaini thừa nhận trên tờ Corriere dello Sport, thân chủ của ông đã sẵn sàng chuyển tới thi đấu tại Napoli. Vấn đề còn lại chỉ nằm ở vấn đề phí chuyển nhượng, để có người đội bóng Italia phải chi ít nhất 15 triệu bảng.

Mats Hummels vẫn sẽ gắn bó lâu dài với Dortmund

Trước sự săn đón của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu như Barca hay MU với trung vệ Mats Hummels, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund đã chính thức lên tiếng cho biết trung vệ tuyển Đức vẫn sẽ ở lại Dortmund thời gian dài nữa. “Chúng tôi đang sở hữu một trong những trung vệ xuất sắc nhất trên thế giới. Mats có thể là thủ lĩnh của cả đội. Chúng tôi rất vui và tự hào khi cậu ấy đã quyết định gắn bó với Dortmund thời gian dài mà không có bất cứ điều kiện nào”.

Khedira đang được Bayern để mắt đếnKhedira đang được Bayern để mắt đến

Bayern muốn giải cứu Khedira

Sau khi muốn có sự phục vụ của Valdes để dự bị cho Neuer, Hùm xám tiếp tục gây ra một bất ngờ nữa khi tuyên bố muốn muốn có được Khedira, người không có chỗ đứng trong đội hình đầy rẫy ngôi sao của Real và đang được rao bán. Hiện Arsenal cũng là đội bóng tích cực muốn có Khedira, nhưng khúc mắc là ở chỗ đòi hỏi lương của tiền vệ người Đức là khá cao, khoảng 140000 euro/tuần.

Cuadrado đàm phán sang Barca

Người đại diện của Juan Cuadrado, ông Alessandro Lucci xác nhận đã có cuộc đàm phán với Barca để thân chủ của mình chuyển sang Camp Nou thi đấu. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức nào được 2 phía đưa ra.

Lukaku chính thức rời Chelsea

Sau thời gian dài đàm phán hợp đồng, cuối cùng tiền đạo trẻ Romelu Lukaku đã kí hợp đồng có thời hạn 5 năm với Everton, nơi mà anh thi đấu mùa trước với bản HĐ cho mượn. The Blues đã thu về 28 triệu bảng từ thương vụ này. Đây là bản HĐ đắt giá nhất lịch sử sân Goodison Park.

Inter trao đổi cầu thủ với Southampton

Inter Milan và Southampton chuẩn bị thực hiện một vụ trao đổi cầu thủ, khi tiền đạo Dani Osvaldo của The Saints sẽ cập bến Italia, còn tiền vệ Saphir Taider sẽ đi theo chiều ngược lại.

Nguồn Dân Trí

  • Từ khóa
103083

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu