Thứ 5, 28/03/2024 20:32:12 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 11:11, 12/06/2019 GMT+7

Nhà hàng Mỹ miễn phí đồ ăn cho khách hàng không sử dụng smartphone

Nguồn TTXVN
Thứ 4, 12/06/2019 | 11:11:00 905 lượt xem
BPO - Chứng bệnh “nghiện” điện thoại thông minh đã trở nên tồi tệ đến mức nhiều nhà hàng sẵn sàng miễn phí đồ ăn cho thực khách nếu họ đồng ý không sử dụng điện thoại trong bữa ăn.

Nha hang My mien phi do an cho khach hang khong su dung smartphone hinh anh 1Ảnh minh họa. (Nguồn: Business Insider)

Curry Pizza Company,  một nhà hàng pizza ở thành phố Fresno thuộc bang California của Mỹ, đang mở chương trình khuyến mãi "Giảm giá để nói chuyện với nhau". Theo đó, chương trình khuyến mãi này áp dụng cho nhóm 4 người trở lên và tất cả đều mang theo điện thoại thông minh (smartphone) hoạt động bình thường.

Các thực khách sẽ đồng ý để nhà hàng cất giữ điện thoại trong bữa ăn để ngồi nói chuyện với nhau trong khi dùng bữa. Nếu đủ điều kiện, khách hàng sẽ được tặng một bánh pizza lớn trong lần ghé thăm tiếp theo. Thực khách cũng có thể tặng chiếc bánh pizza này cho những người vô gia cư ở Fresno nếu muốn.

Trong một thông báo trên mạng xã hội Facebook, Curry Pizza Company cho biết mục tiêu của chương trình khuyến mãi này là giúp các gia đình và nhóm bạn bè ngừng sử dụng điện thoại để giao tiếp nhiều hơn.

Nhà đồng sáng lập của Curry Pizza Company, ông Varinder Malhi cho biết chương trình khuyến mãi này bắt nguồn từ chính cách sử dụng điện thoại của ông. Với mong muốn làm tấm gương tốt để các con noi theo, ông Malhi quyết định chỉ sử dụng điện thoại thông minh ở nhà trong trường hợp khẩn cấp. Sau khi phát hiện ra những lợi ích đến từ việc ngừng sử dụng smartphone, ông muốn lan tỏa thói quen này tới những người khác.

Chương trình khuyến mãi này bắt đầu từ tuần trước và tính đến nay, Curry Pizza Company đã tặng khoảng 40-50 chiếc pizza miễn phí cho các thực khách.

  • Từ khóa
107088

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu