Thứ 6, 19/04/2024 20:08:00 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:15, 05/04/2016 GMT+7

Phường Tân Bình tổ chức hội nghị cử tri

Thứ 3, 05/04/2016 | 09:15:00 1,302 lượt xem
BPO - Tối ngày 4-4, tại nhà văn hóa khu phố Tân Bình, phường Tân Bình (TX. Đồng Xoài) đã tổ chức hội nghị cử tri lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm những người ứng cử đại biểu quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Đúng 7 giờ, 30 phút tại nhà văn hóa khu phố Tân Bình đông đảo bà con cử tri đã có mặt để dự hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm đối với 5 người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh; 01 người ứng cử đại biểu HĐND cấp thị xã và 16 người ứng cử đại biểu HĐND cấp phường (trong đó có 8 đại biểu ứng cử tại các phường khác) nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Sau khi nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn cũng như tiểu sử, tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên, cử tri phường Tân Bình sôi nổi phát biểu, có những nhận xét xác đáng, chân thành đối với từng người.

Cư tri phường Tân Bình nhận xét về các ứng cử viên

Cử tri Dương Đức Thuận ở tổ 2, khu phố Tân Bình, phường Tân Bình nói: Các ứng cử viên đều có trình độ học vấn, được đào tạo chuyên môn bài bản, có phẩm chất đạo đức tốt. Đặc biệt, các ứng cử viên có tuổi đời còn khá trẻ, nếu được lựa chọn bầu vào đại biểu HĐND các cấp sẽ là điều kiện thuận lợi để họ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, trưởng thành, để cùng với nhân dân địa phương chung sức xây dựng quê hương. Ngoài ra, tôi cũng đánh giá rất cao chất lượng của các ứng cử viên. Và tin tưởng khi được bầu chọn làm người đại biểu đại diện cho dân, các đại biểu sẽ tiếp tục tham gia tích cực, trách nhiệm vào các hoạt động xây dựng tỉnh ngày càng phát triển.

Đánh giá cao về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, ý thức trách nhiệm của các ứng cử viên được giới thiệu về lấy kiến nhận xét, tín nhiệm tại địa phương, cử tri phường Tân Bình cho rằng, qua theo dõi cho thấy, dù ở cương vị công tác nào các ứng cử viên cũng đều phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Khi về nơi cư trú, các ứng cử viên luôn gương mẫu, sống giản dị, chan hòa với nhân dân khu phố, được bà con quý mến, tin yêu.

Cử tri biểu quyết đối với các ứng cử viên được giới thiệu về lấy kiến nhận xét, tín nhiệm tại địa phương

Ông Đào Trọng Minh, Bí thư khu phố Tân Bình, phường Tân Bình (TX. Đồng Xoài) cho biết: “Nhờ tập trung phối hợp làm tốt công tác thông tin, tuyên truyền về cuộc bầu cử; cũng như xây dựng kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét, tín nhiệm đối với các ứng cử viên HĐND các cấp phù hợp với điều kiện làm việc, sinh hoạt của nhân dân nên đã thu hút đông đảo cử tri tham gia. Cử tri tín nhiệm rất cao, nhất trí giới thiệu các ứng cử viên tham gia HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sôi nổi tại cơ sở, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó giữa nhân dân với cán bộ, đảng viên tại nơi cư trú.

Hữu Dụng

  • Từ khóa
7271

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu