Thứ 3, 16/04/2024 11:41:57 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:29, 22/08/2016 GMT+7

Ngoại binh Hải Phòng khóc như mưa sau trận hòa Thanh Hóa

Thứ 2, 22/08/2016 | 08:29:00 467 lượt xem
BPO - Không giấu nổi sự buồn bã và thất vọng, ngoại binh Fagan của Hải Phòng đã òa khóc sau trận hòa với Thanh Hóa.

Sau án treo giò 3 trận vì vái lạy trọng tài, Fagan trở lại thi đấu trong màu áo Hải Phòng. Cuộc tiếp đón Thanh Hóa có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đua tới chức vô địch V-League, vì thế sự có mặt của Fagan phần nào khiến CĐV của đội bóng đất Cảng có thêm niềm tin vào chiến thắng.

Hải Phòng 1-1 Thanh Hóa, Hải Phòng, Thanh Hóa, Fagan, Vleague, bxh vleague
Fagan khóc như mưa sau trận Hải Phòng hòa Thanh Hóa

Trong suốt khoảng thời gian có mặt trên sân thi đấu, Fagan là một trong số những cầu thủ đã chơi năng nổ nhất. Tuy nhiên, sự nỗ lực ấy chỉ giúp Hải Phòng có được 1 điểm trước Thanh Hóa và để Quảng Ninh cũng như Đà Nẵng thu hẹp khoảng cách còn 1 điểm trên BXH. Từ việc có nhiều lợi thế để vô địch, Hải Phòng đang gặp rất nhiều khó khăn.

Khi trọng tài người Nhật thổi hồi còi kết thúc trận đấu, Fagan nằm gục xuống sân với dáng vẻ vô cùng thất vọng. Thủ môn Văn Lâm dù bị cào rách ngực và đang chườm đá nhưng đã tiến tới để kéo Fagan đứng dậy. Ngay sau đó, ngoại binh người Jamaica đã khóc như một đứa trẻ. Có lẽ do quá buồn vì đội nhà chỉ giành được một điểm mà Fagan đã không kìm nén được cảm xúc của mình.

Đây là hình ảnh đã gây xúc động cho rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Hiếm có khi nào NHM lại được chứng kiến một cầu thủ òa khóc sau một trận đấu ở V-League giống như Fagan. Hình ảnh đó cũng nói lên rất nhiều điều, rằng ít nhất đã có những cầu thủ thực sự đam mê và chiến đấu để mang về chiến thắng cho đội nhà. Tinh thần mà mỗi một CĐV đều muốn thấy ở các cầu thủ của đội bóng mình yêu thích.

Nguồn Thethao247

  • Từ khóa
102024

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu