Thứ 5, 28/03/2024 16:40:20 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 13:49, 16/09/2015 GMT+7

Ngỡ ngàng khi hai bé trai 5 tuổi đào hầm, mua ôtô để chạy trốn

Thứ 4, 16/09/2015 | 13:49:00 200 lượt xem
BPO - Hai cậu bé 5 tuổi người Nga đã dàn dựng nên phiên bản “The Great Escape” của riêng mình từ một trường mẫu giáo ở vùng núi Ural, thậm chí còn dùng xẻng để đào một đường hầm.
Đồ chơi của các bé mẫu giáo. (Nguồn: RIA Novosti)

Sau đó, giống như Steve McQueen trong bộ phim kinh điển thời Thế chiến II, hai cậu bé đã đi sắm chiếc xe hơi thể thao Jaguar để chạy trốn.

Báo Komsomolskaya Pravda cho biết hai cậu bé đã biến mất một cách bí ẩn khi đang đi dạo cùng cả lớp ở Magnitogorsk.

Sau đó, hai cậu bé đã đi bộ 2km để tới một phòng trưng bày xe hơi, và nói với một nữ tài xế gần đó rằng mình sẽ mua một chiếc Jaguar. Lỗ hổng duy nhất trong kế hoạch trốn chạy của hai cậu bé là cả hai đều không có tiền.

Người phụ nữ đã đưa hai cậu bé lên xe của mình và chở tới đồn cảnh sát.

Hóa ra, hai cậu bé đã lên kế hoạch bỏ trốn từ nhiều ngày nay, thậm chí đã dùng cả xẻng chơi xúc cát để đào một lỗ dưới hàng rào.

Cán bộ trường mẫu giáo chỉ nhận thấy hai cậu bé đã vắng mặt sau khi hai cậu bé đã bỏ đi được 30 phút.

Các nhà chức trách địa phương đã sa thải người chịu trách nhiệm quản lý các em học sinh mẫu giáo, đồng thời cảnh cáo giám đốc trường mẫu giáo.

“Đây là một vi phạm hết sức nghiêm trọng,” người đứng đầu cơ quan quản lý mẫu giáo và nhà trẻ ở Magnitogorsk, bà Olga Denisenko cho biết trên tờ Komsomolskaya Pravda.

Cha mẹ của hai cậu bé đã nộp đơn khiếu nại trường mẫu giáo và đã rất vui mừng khi hai cậu bé không gặp phải nguy hiểm gì.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
106784

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu