Thứ 6, 29/03/2024 07:36:10 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 13:50, 02/02/2015 GMT+7

Nghệ sĩ hài Hoài Linh lần thứ 10 nhận giải Mai Vàng

Thứ 2, 02/02/2015 | 13:50:00 199 lượt xem
BPO - Lễ trao Giải Mai Vàng 2014 do Báo Người Lao Động tổ chức diễn ra tối 1-2 tại Nhà hát Thành phố (TP HCM) với nhiều bất ngờ.

Mai Vàng 2014 không chỉ đánh dấu giải thưởng thêm một tuổi mới mà còn ghi dấu ấn một chặng đường 20 năm tồn tại và phát triển không ngừng kể từ khi giải thưởng chính thức có tên gọi là Mai Vàng (từ năm 1995). 
 

Nghệ sĩ hài Hoài Linh lần thứ 10 nhận giải Mai Vàng

Mùa giải năm nay chắc hẳn sẽ là kỷ niệm khó quên với nghệ sĩ Hoài Linh khi anh nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất, bổ sung vào bộ sưu tập giải Mai Vàng (10 giải Mai Vàng). Năm qua, dù xuất hiện trong khá nhiều vai trò khác nhau song với chương trình: “Ơn giời, cậu đây rồi!”, Hoài Linh vẫn chứng tỏ sức hút mãnh liệt. Với 9 giải Mai Vàng đã nhận cộng với tên tuổi, tình yêu của khán giả, Hoài Linh cũng được trao giải Thành tựu Mai Vàng 20 năm. Anh đã mời nghệ sĩ Việt Hương lên sân khấu chia sẻ niềm vui với mình.

NSƯT Thành Lộc, người từng giành giải Thành tựu Mai Vàng 15 năm, cũng có thêm một Giải Mai Vàng ở lĩnh vực Nam nghệ sĩ sân khấu được yêu thích nhất. Tượng Mai Vàng 20 năm dành cho Hoài Linh và Thành Lộc là hoàn toàn xứng đáng.

Anh mời nghệ sĩ Việt Hương lên cùng nhận giải Thành tựu Mai Vàng 20 năm

Không riêng gì Hoài Linh, rất nhiều nghệ sĩ dù đã từng nhận giải nhưng đêm qua, trong khoảnh khắc tên mình được xướng lên họ không kìm được xuc động. Tú Sương lần thứ hai nhận giải Nữ diễn viên sân khấu nhưng vẫn run run đến bật khóc. 

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh tiếp tục chiến thắng ở hạng mục Nam/Nữ ca sĩ nhạc nhẹ. Đêm trao giải này sẽ mãi là một ký ức khó quên không chỉ với 2 ca sĩ trẻ này mà còn có nhóm nhạc 365 khi họ nhận được giải thưởng Nhóm nhạc được yêu thích nhất. Tạo được dấu ấn cá nhân rõ rệt trong chương trình Thử thách cùng bước nhảy qua 3 mùa giải, Trấn Thành xứng đáng nhận giải thưởng Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

Có những gương mặt cũ nhưng không ít gương mặt mới trong từng hạng mục được xướng tên trong lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 20. Cô bé “đu đủ” Nguyễn Thiện Nhân bất ngờ vượt lên các ca sĩ đàn anh, đàn chị để nhận giải Ca sĩ hát nhạc dân ca được yêu thích. Sau Phương Mỹ Chi, Nguyễn Thiện Nhân là gương mặt nhí thứ hai được vinh danh ở hạng mục này.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong lễ trao giải Mai Vàng 2014

Hoạt động nhiều năm, khẳng định được tên tuổi nhất định nhưng phải đến năm nay, ca sĩ Đức Tuấn mới chạm tay đến Giải Mai Vàng. Với vai diễn Đông Dương trong phim truyền hình “Vừa đi vừa khóc”, Minh Hằng cũng được ghi nhận xứng đáng khi nhận giải Nữ diễn viên điện ảnh truyền hình. Quách Ngọc Ngoan cũng là trường hợp người mới bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên điện ảnh truyền hình.

Lễ trao Giải Mai Vàng 2014 tiếp tục tôn vinh 10 ca sĩ được yêu thích nhất trong năm: Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Thiện Nhân, Hoài Lâm, Quang Linh, Đông Nhi, Phi Nhung, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Thanh Thúy và Đức Tuấn.

Nguồn HNM

  • Từ khóa
108111

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu