Thứ 6, 29/03/2024 03:07:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 16:00, 22/10/2014 GMT+7

Ngắm nhan sắc 'thần tiên yêu nữ' trong 'Tây Du Ký 1986' ngày ấy bây giờ

Thứ 4, 22/10/2014 | 16:00:00 1,801 lượt xem
BPO - Trong bộ phim "Tây Du Ký 1986" kinh điển, ngoài bốn thầy trò Đường Tăng, những nhân vật thần tiên, yêu quái xinh đẹp cũng góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm và được mọi người nhớ mãi. Sau gần ba thập kỷ, nhan sắc của họ ít nhiều đã thay đổi theo thời gian...

1. Quan Âm Bồ Tát - Tả Đại Phần

Diễn viên Tả Đại Phân là người đầu tiên được nhận giải Hoa mai về biểu diễn kịch của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Năm 54 tuổi, bà còn được chính phủ nước này, cũng như những chuyên gia Kịch hàng đầu thế giới trao tặng giải thưởng Đặc biệt - Giải Văn Hoa. Ngoài ra, còn có tin bà và Mao Trạch Đông từng là bạn vong niên. Năm nay, nữ diễn viên đã 71 tuổi, nhưng so với năm 86 đóng Tây Du Ký, gương mặt bà vẫn không thay đổi gì nhiều.
 


"Quan Âm Bồ Tát" Tả Đại Phần


2. Hằng Nga - Khưu Bội Ninh

Trong số tất cả các phiên bản Hằng Nga, Khưu Bội Ninh được coi là diễn viên đóng xuất sắc nhất. Nhiều người nhận xét, bất luận là diễn xuất hay khí chất, Khưu Bội Ninh đều làm toát lên hình ảnh tiên nữ không nhuốm bụi trần nhân gian trong thần thoại. Hằng Nga của Khưu Bội Ninh siêu phàm thoát tục, lạnh lùng như băng, vô cùng hoàn mỹ.
 


Hằng Nga xinh đẹp từng khiến Trư Bát Giới say đắm ngày nào


Khưu Bội Ninh xuất thân từ gia đình quân đội, cha cô là tướng quân. Bản thân cô cũng được gả cho con trai của quan chức cấp cao trong quân đội chính phủ, nhưng sau này cuộc hôn nhân đó bị đổ vỡ. Khưu Bội Ninh lấy một người Mỹ gốc Hoa, mở công ty riêng và bắt đầu nghiệp kinh doanh. 
 




Khưu Bội Ninh tham gia một hoạt động từ thiện


3. Hạnh Tiên - Vương Linh Hoa

Nữ diễn viên Vương Linh Hoa tốt nghiệp học viện ca múa kịch Thượng Hải. Thập niên 80 theo gia đình di dân sang Canada và lấy một Hoa kiều ở đó. Năm 1985, Vương Linh Hoa có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh "Quỷ muội", 1 năm sau được chọn đóng vai Hạnh Tiên trong tập 19 Tây Du Ký và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
 


Hạnh Tiên xinh đẹp trong "Tây Du Ký"




4. Tiểu Tiên Đồng của Thái Thượng Lão Quân - Hứa Tịnh

Năm 12 tuổi, nữ diễn viên Hứa Tịnh đừng góp mặt trong bộ phim "Tây Du Ký" với vai diễn tiên đồng của Thái Thượng Lão Quân. 
 


Hứa Tịnh đóng "Tây Du Ký" năm 12 tuổi


Năm 2002, Hứa Tịnh đóng vai Thánh Cô Nhậm Doanh Doanh trong "Tiếu Ngạo Giang Hồ" và nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả.
 


Hứa Tịnh của hiện tại là một phụ nữ xinh đẹp


5. Mẫu thân Đường Tăng - Mã Lan

Nữ diễn viên xinh đẹp Mã Lan từng đóng vai mẹ của Đường Tăng. Cô kết hôn với học giả nghiên cứu về Văn Hóa nổi tiếng Trung Quốc - Dư Thu Vũ và có một cuộc sống gia đình đầy hạnh phúc. 
 


Mã Lan sở hữu nét đẹp cổ điển




Mã Lan bên cạnh chồng - Dư Thu Vũ


6. Liên Liên - Hà Tình
 




7. Cao Thúy Lan - Vợ 'hờ' của Trư Bát Giới  - Ngụy Tuệ Lệ

Nữ diễn viên đóng vai Cao Thúy Lan, cô vợ hờ của Trưa Bát Giới trong Tây Du Ký là Ngụy Tuệ Lệ, sinh năm 1955, diễn viên của đoàn kịch Bắc Kinh. Cô là học trò của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong giới như Mạnh Lệ Quân, Dư Quan Hà, Đường Trường Lâm...
 


Cao Tiểu thư trong "Tây Du Ký"


Ngoài "Tây Du Ký 1986", Ngụy Tuệ Lệ còn tham gia hai bộ phim khác chuyển thể từ tứ đại danh tác là "Thủy Hử" (vai Diêm Bà Tích) và "Tam Quốc Diễn Nghĩa" (vai Trâu Thị - tập Trận chiến Uyển thành).
 


Ngày 9-11-2013, trong buổi họp mặt đoàn làm phim "Tây Du Ký", Trư Bát Giới đã diễn lại cảnh "cõng vợ" Cao tiểu thư.
 


8. Bạch Cốt Tinh - Dương Xuân Hà

Dương Xuân Hà xuất thân là diễn viên Côn kịch. Những tác phẩm cô tham gia như "Núi đỗ quyên", "Nhà ở An Nguyên", "Đắng như Hoàng Liên", "Loạn Vân Phi"... đều là những vở kịch kinh điển từng gây tiếng vang thời xưa. Cô nổi tiếng đến mức khi cắt tóc ngắn, rất nhiều người hâm mộ đã cắt tóc ngắn và tạo thành trào lưu trong suốt thời gian dài.
 


9. Nữ vương Nữ nhi quốc - Chu Lâm

Diễn viên Chu Lâm gây ấn tượng với vai diễn Nữ vương Tây Lương nữ quốc ái mộ Đường Tăng từ nhỏ đã yêu thích nghệ thuật, ca vũ. Ngoài "Tây Du Ký", bà còn tham gia nhiều bộ phim khác và đạt được giải cao, trong đó có giải "Kim Ưng" lần thứ 5 dành cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.
 


10. Thỏ ngọc - Lý Linh Ngọc

Diễn viên Lý Linh Ngọc sinh ở Thượng Hải. Cô có giọng hát ngọt ngào trời sinh cùng vẻ đẹp tú lệ, từng được giới truyền thông gọi là "Hoàng hậu điềm ca". Năm 1987, ablbum nhạc của cô ngay sau khi ra mắt đã bán được hơn 8 triệu bản. Đến nay, người ta vẫn nhớ tới Lý Linh Ngọc với vai diễn thỏ ngọc giả làm công chúa hát khúc ca "Thiếu nữ Thiên Trúc".
 



 
Nguồn Depplus

  • Từ khóa
108077

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu