Thứ 5, 28/03/2024 22:03:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:40, 01/02/2016 GMT+7

Sắc xuân mừng đảng

Thứ 2, 01/02/2016 | 10:40:00 1,447 lượt xem
BPO - Cả nước đón chào Xuân mới trong niềm hân hoan, phấn khởi về những thành tựu to lớn đạt được trong quá trình 30 năm Đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Chỉ còn một tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, không khí Tết đã rộn ràng khắp mọi miền Tổ quốc. Sắc thắm của cờ, hoa, khẩu hiệu chào mừng thành công Đại hội XII của Đảng hòa cùng cảnh sắc thiên nhiên tô điểm cho bức tranh mùa Xuân của đất nước càng thêm rực rỡ. Tổ quốc ta có bao giờ đẹp như hôm nay, khi sắc Xuân mỗi năm thêm đẹp, mỗi ngày thêm vui. Tất cả những thành quả đó đều bắt nguồn từ khi có Đảng, với đường lối lãnh đạo đúng đắn, sáng tạo, đưa đất nước ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.


 Ảnh mình họa.

Cả nước đón chào Xuân mới trong niềm hân hoan, phấn khởi về những thành tựu to lớn đạt được trong quá trình 30 năm Đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đặc biệt năm qua, tuy còn gặp nhiều khó khăn, song kinh tế đất nước tiếp tục đà phục hồi với mức tăng trưởng GDP ước đạt 6,68% (là mức tăng cao nhất kể từ năm 2008); đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện, quốc phòng và an ninh tiếp tục được củng cố, tăng cường. Tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và phong trào xây dựng “Nông thôn mới” đạt được kết quả tiến bộ rõ nét. Tính đến tháng 12-2015, cả nước có khoảng 1.500 xã, chiếm 16,8% tổng số xã toàn quốc, hoàn thành các tiêu chí, đạt chuẩn "Nông thôn mới". Diện mạo đất nước đổi thay, đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện. Chính vì thế, trong những ngày Tết đến, Xuân về, quân và dân cả nước lại càng thêm phấn khởi, tin tưởng vào Đảng, vui mừng khi Đại hội XII của Đảng thành công tốt đẹp. Niềm vui càng được nhân lên, lan tỏa tình nồng ấm, gắn bó giữa Đảng với dân, khi các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và các ban, bộ, ngành, địa phương đến thăm, chúc Tết đồng bào, chiến sĩ trên mọi miền Tổ quốc.

Quan tâm chăm lo cho đồng bào, chiến sĩ, nhất là các đối tượng chính sách trong dịp Tết đã được các cấp, các ngành chuẩn bị chu đáo, triển khai thực hiện từ sớm. Chủ tịch nước đã ký quyết định tặng quà các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. Thủ tướng Chính phủ cũng đã quyết định kịp thời hỗ trợ cho nhân dân nhiều địa phương hơn chục nghìn tấn gạo trong dịp Tết này. Các cơ quan, đơn vị, địa phương tùy vào điều kiện, khả năng của mình cũng đều có những việc làm thiết thực chăm lo Tết cho nhân dân. Tất cả những việc làm đó đều nhằm hiện thực hóa chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, chăm lo cho người dân đón Tết đầy đủ, chu đáo hơn.

Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết, khí hậu, đặc biệt là ảnh hưởng của đợt rét đậm, rét hại đang gây thiệt hại lớn với lao động sản xuất, chăn nuôi của nhân dân tại nhiều địa phương, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, đội ngũ cán bộ các địa phương, cơ sở đã chủ động nắm bắt tình hình, tham mưu, đề xuất các biện pháp hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời cho nhân dân, không để người dân đói ăn, thiếu mặc khi Tết đến, Xuân về. Người người, nhà nhà được no ấm và hạnh phúc cũng là việc làm thiết thực, ý nghĩa mà mỗi cán bộ, đảng viên bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của mình chào mừng thành công Đại hội Đảng và sớm triển khai, đưa nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống.

Nguồn QĐND

  • Từ khóa
14949

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu