Thứ 6, 19/04/2024 10:35:46 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Văn hóa 14:11, 14/01/2020 GMT+7

Một năm thành công và nhiều bất ngờ với diễn viên Cao Minh Đạt

Hồng Trang (thực hiện)
Thứ 3, 14/01/2020 | 14:11:00 1,330 lượt xem
BPO - Diễn viên Cao Minh Đạt (ảnh) từng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình suốt hơn 20 năm qua. Mới đây, vai Khải Duy trong bộ phim truyền hình “Tiếng sét trong mưa” đã đem về cho anh giải “Nam diễn viên xuất sắc” tại liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 39 và tiếp sau đó là giải Mai Vàng lần thứ 25 ở hạng mục “Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất”.

Phóng viên (PV) Đài Phát thanh - Truyền hình và Báo Bình Phước đã có cuộc trò chuyện với diễn viên Cao Minh Đạt về cảm xúc của anh khi nhận được những giải thưởng cao quý này. Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ về công việc, kế hoạch của mình trong năm mới Canh Tý 2020.

PV: Chúc mừng diễn viên Cao Minh Đạt đã có 1 năm vô cùng thành công với những giải thưởng liên tiếp dành cho bộ phim “Tiếng sét trong mưa”. Anh có thể chia sẻ về cảm xúc khi nhận được các giải thưởng này?

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Phải nói là Đạt vô cùng bất ngờ. Đạt không nghĩ mình lại vinh dự nhận được những giải thưởng cao quý này. Đây là niềm vui và là động lực để Đạt cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới.

PV: Năm 2019 những vai diễn nào đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng anh?

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Năm qua, Cao Minh Đạt ấn tượng nhất với vai cậu ba Khải Duy trong bộ phim “Tiếng sét trong mưa” và vai anh Ba trong bộ phim “Con gái yêu” vừa được phát sóng. “Con gái yêu” cũng là bộ phim mang nhiều đề tài thời sự nóng bỏng.

PV: Hiện anh đang tham gia bộ phim nào?

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Đạt đang tham gia bộ phim Hàn Quốc phiên bản Việt “Vua bánh mì” của đạo diễn Nguyễn Phương Điền. Nhân vật này cũng tên Đạt, với tính cánh trầm tĩnh hơn nhiều so với vai cậu ba Khải Duy trong phim “Tiếng sét trong mưa”. Diễn biến tâm lý nhân vật này cũng đối lập với vai Khải Duy.

PV: Tết đến, xuân về là dịp để mọi người đoàn tụ sum họp bên gia đình. Với một diễn viên như anh, tết sẽ diễn ra như thế nào?

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Với Đạt, tết thật sự là những ngày ý nghĩa. Tết đến, Đạt không phải đi quay mà sẽ dành thời gian cùng vợ đi chúc tết và thăm hỏi nội, ngoại, bạn bè, tiếc là tết cũng trôi qua nhanh lắm!

PV: Mong ước của anh trong năm mới Canh Tý 2020 là gì?

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Đạt mong muốn công việc sẽ tốt hơn, thuận lợi hơn nữa, sẽ có nhiều cơ hội để đón nhận những vai diễn hay hơn. Và mong ước lớn nhất của vợ chồng mình là sớm có một em bé chào đời.

PV: Anh có lời nhắn nhủ gì đến khán giả nhân dịp năm mới Canh Tý 2020?

Diễn viên CAO MINH ĐẠT: Nhân dịp năm mới Canh Tý 2020, Đạt chúc khán giả, đặc biệt là các độc giả của Báo Bình Phước luôn hạnh phúc bên những người thân yêu, luôn có nhiều sức khỏe và tất cả những mong ước sẽ được như ý. Nhân đây, cũng xin cảm ơn khán giả đã luôn ủng hộ Cao Minh Đạt trên bước đường nghệ thuật hơn 20 năm qua.

  • Từ khóa
94138

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu