Thứ 7, 20/04/2024 08:34:33 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:02, 14/03/2014 GMT+7

Mọi phụ nữ nên biết

Thứ 6, 14/03/2014 | 15:02:00 1,011 lượt xem

Cuộc sống này ngắn lắm, đừng phí thời gian cố gắng làm mọi việc thật hoàn hảo. Nói cách khác, chớ có cầu toàn.

- Bạn nên biết cách thay lốp xe, cách thay đổi màu tóc mà không cần đến tiệm, và cách thay đổi một người đàn ông (Nói với anh ấy bạn muốn anh ấy làm gì, tặng thưởng nếu anh ấy thực hiện và phớt lờ anh ấy đi nếu anh ấy không làm).

- Nếu bạn không tự vấn những điều mình vẫn tin, bạn có thể phạm phải một lỗi lầm hết lần này đến lần khác.

- Nửa kia không phải cái máy đọc suy nghĩ. Đợi anh ấy chủ động hỏi “anh đang làm gì sai” là cách hành xử ngu ngốc và ngớ ngẩn, bạn sẽ khiến người đàn ông của mình mệt mỏi. Hãy thẳng thắn cho anh ấy biết bạn muốn gì. Hãy luôn chọn người đàn ông biết hành động chứ không phải người chỉ nói suông.

- Để không phải phiền lòng vì bọng mắt, nhớ kê cao đầu giường khi ngủ để đầu luôn cao hơn chân khoảng 20cm.

- Nghiên cứu ở Mỹ cho thấy, so với những phụ nữ chỉ ngồi khoảng 3 tiếng một ngày, phụ nữ ngồi nhiều hơn 6 giờ mỗi ngày sẽ tăng nguy cơ tử vong lên đến 37%, bất kể có tập thể dục hay không. Khi đứng chúng ta đốt nhiều năng lượng hơn, dùng đến cơ nhiều hơn và đỡ to bụng. Nếu bạn muốn giảm cân, chạy ma-ra-tông mỗi sáng chưa hẳn đã cần thiết, hãy từ bỏ chiếc ghế đi đã!

- Đừng đọc blog của những người thiểu não, tuyệt vọng, họ có thể làm hỏng tâm trạng bạn.

- Trong chuyện với đàn ông mà nói, nếu bạn muốn “cậu nhỏ” có kích thước to, hãy nói với “cậu lớn” rằng đệ tử của anh ấy thực sự to.

- Nếu bạn muốn thăng tiến lên một vị trí mới trong công việc, hãy nói chuyện với lãnh đạo về điều đó. Song trước cuộc nói chuyện, phải chắc chắn rằng: Bạn luôn rời văn phòng sau sếp, bạn luôn là người phụ nữ đưa ra được các ý tưởng thông minh khi họp, đừng che giấu cái tôi của mình và đừng tỏ ra lập cập, luống cuống. Bạn sẽ đưa ra cho sếp 10 điều vượt trội bạn đã làm được cho công ty, in chúng ra giấy dày - một tiểu xảo để thành tích của bạn được chú ý hơn.

- Đừng trông chờ đàn ông lúc nào cũng mang lại cho bạn cực khoái. Thay vào đó, bạn sẽ sống cuộc sống trọn vẹn hơn nếu không kỳ vọng đàn ông mang đến cho mình bất cứ điều gì.

- Khi còn đi học, đừng lo lắng quá nhiều về điểm số.

- Hãy mang theo trong ví ít tiền lẻ để có thể làm phúc cho những cánh tay nghèo khổ đưa ra trước bạn hỏi xin, bạn sẽ trải nghiệm thứ cảm giác rất hiếm và khó lòng quên được - tình người.

- Nếu bạn muốn được khen xinh, hãy nói với mọi người rằng trông họ rất đẹp.

- Khi phát hiện ra chồng có bồ, tốt nhất là hãy tìm một luật sư tư vấn. Bạn có thể vỡ ra rằng mình muốn gì, khi biết mình muốn gì, bạn có đủ dũng khí để hành động một cách đúng đắn. Tới lúc ấy, hãy nhẹ nhàng nói chuyện với nửa kia rằng bạn biết anh ta đang ngoại tình. Đừng gằn gọc, đừng khóc lóc, hãy đủ mạnh mẽ để nói cho chồng biết chính xác bạn muốn gì.

- Nhớ 3 nguyên tắc sau: Không bao giờ tin phụ nữ đi cướp chồng; Không bao giờ thương lượng với đàn ông đeo thắt lưng trắng; Không bao giờ cố làm “bạn” với người yêu cũ.

Nguồn Dantri

  • Từ khóa
107206

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu