Thứ 5, 18/04/2024 08:52:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 08:59, 28/10/2014 GMT+7

Messi và Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục "đại chiến" trên đất Anh

Thứ 3, 28/10/2014 | 08:59:00 231 lượt xem
BPO - Sau trận El Clasico tại Bernabeu, Lionel Messi và Cristinao Ronaldo sắp lại có màn tái ngộ vào tháng 11 tới đây, khi Argentina có trận giao hữu với Bồ Đào Nha.
Messi - Ronaldo lại sắp đối đầu. (Nguồn: AP)

Cuộc đối đầu giữa nhà á quân thế giới và Bồ Đào Nha dự kiến sẽ diễn ra tại thành phố Manchester (nhiều khả năng là sân Old Trafford, theo Daily Mail) vào ngày 18-11.

Trong bản danh sách tuyển Argentina vừa được công bố, Lionel Messi chính là cái tên mà huấn luyện viên Gerardo Martino nhắc đến đầu tiên. Ngoài ra, Carlos Tevez cũng lần đầu tiên trở lại đội tuyển sau ba năm bị lãng quên.

Đây được xem là cơ hội để Messi "trả hận" Ronaldo sau khi anh có màn trình diễn thiếu thuyết phục tại Bernabeu khiến Barcelona phải nhận thất bại 1-3 trước đại kình địch.

Còn với Carlos Tevez, đây là lần đầu tiên anh có tên trong thành phần đội tuyển quốc gia kể từ Copa America 2011, giải đấu hàng đầu Nam Mỹ được tổ chức trên quê nhà.

Trước khi có cuộc chạm trán với Bồ Đào Nha, đội tuyển Argentina sẽ thi đấu giao hữu với Croatia tại sân Upton Park. Nếu ra sân ở trận cầu này, Tevez sẽ có dịp trở lại "bến xưa" nơi đã giúp anh thành danh trong màu áo West Ham trước khi chuyển sang đầu quân cho hai "ông lớn" thành Manchester.

Còn với Cristiano Ronaldo, nếu góp mặt trong thành phần đội tuyển và ra sân ở trận gặp Argentina, anh sẽ lại có dịp được thi đấu tại Old Trafford - sân đấu mà tất cả sẽ đứng dậy để cổ vũ hết mình cho "đứa con" một thời của mình.
 

Danh sách triệu tập của tuyển Argentina:

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Willy Caballero (Manchester City), Nahuel Guzman (Tigres)
Hậu vệ: Nicolas Otamendi (Valencia), Martin Demichelis (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Pablo Zabaleta (Manchester City), Federico Fazio (Tottenham), Federico Fernandez (Swansea), Ezequiel Garay (Zenit), Facundo Roncaglia (Genoa), Cristian Ansaldi (Atletico Madrid)
Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Ever Banega (Sevilla), Robert Pareyra (Juventus), Lucas Biglia (Lazio), Angel Di Maria (Manchester United), Erik Lamela (Tottenham), Javier Pastore (Paris Saint-Germain), Enzo Perez (Benfica), Nicolas Gaitan (Benfica)
Tiền đạo: Lionel Messi (Barcelona), Carlos Tevez (Juventus), Gonzalo Higuain (Napoli), Sergio Aguero (Manchester City).

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
103246

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu