Thứ 5, 25/04/2024 08:16:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 15:40, 17/01/2015 GMT+7

'Mẹo' quyến rũ một chàng lý tưởng

Thứ 7, 17/01/2015 | 15:40:00 166 lượt xem
BPO - Cứ ngồi đó và thầm ước về một chàng bạch mã hoàng tử thì đúng là "giấc mơ chỉ là giấc mơ". Phải hành động thì mới tìm ra người bạn muốn được ở bên và bạn cũng phải hoàn thiện mình để trở thành cô gái mà mọi chàng trai khao khát.

Chắc chắn lời khuyên "hãy sống đúng với con người thật của mình" thì bạn đã nghe cả trăm lần rồi, nhưng sự thật là câu nói này rất dễ dẫn bạn đến trạng thái ì ạch, thiếu nỗ lực mài dũa bản thân tốt đẹp lên (vì thật ra có vài tật xấu mà bạn hoàn toàn sửa được). Dưới đây là một vài mẹo để quyến rũ được anh chàng "lý tưởng" trong lòng bạn (hay chí ít là tuyệt vời hơn anh người yêu cũ).

Hãy là chính mình 

Thay đổi nhưng đừng bóp méo con người bạn. Hãy vẫn cứ là bạn nhưng là một phiên bản hoàn hảo nhất. Thúc đẩy, khích lệ bản thân, theo đuổi uớc mơ. Biết suy nghĩ, có chính kiến và có thật nhiều chuyện thú vị để nói, để kể. Sẵn lòng trao tặng những món quà tinh thần cho mọi người. Luôn nhiệt tình trong mọi việc. Cứ yêu những thứ mình thích và cứ ghét những thứ mình không thích. Hãy luôn vui vẻ và hay ho. Hãy là chính mình!


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Là một người đáng tin tưởng 

Hy vọng rằng sau khi trải qua những chuyện không vui thì niềm tin (của người khác) trong bạn vững được giữ chắc. Bên cạnh một người đáng để tin tưởng thì người kia ắt sẽ khỏi phải mất công phải ghen lung tung, khiến họ được cảm thấy an yên. Còn phải yêu một ai mà bạn không thể tin tưởng thì quả là đau lòng. 

Đừng nên khoác phiền nhiễu lên mình hay lên người tình tương lai. Gắng trở thành một người mà họ sẵn sàng trao niềm tin cho mình. Hãy gọi khi bạn đã hứa là sẽ gọi, đúng giờ hoặc ít nhất là biết từ chối từ trước, khi bạn biết rằng mình sẽ không làm việc đó. Và điều quan trọng nhất là thành thật. Luôn nói sự thật và nín lại những lời giả dối. Vậy thì bạn đã có quyền hy vọng điều tương tự từ anh ấy rồi.

Hãy độc thân! 

Đang ở trong một mối quan hệ phức tạp, không thể gọi tên mà lại mong mỏi một tình yêu từ người khác thì đúng là không ổn tí nào. Nếu đã sẵn sàng cắt đứt mối tình hiện tại thì hãy kết thúc đi trước khi một anh chàng khác xuất hiện. Ngay từ đầu nếu bạn còn "ương ương dở dở" thì cũng đừng nên mong chàng trọn tình với bạn.

Để dành cảm xúc cho tình yêu mới

Điều này khá quan trọng. Nếu tâm trí chưa nguôi nhớ về tình cũ, thì có lẽ bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một chuyện tình khác. Vì lẽ khi hình ảnh cũ kỹ ấy còn vấn vương, chắc rằng bất cứ ai bạn gặp cũng bị so sánh, mới nhen nhóm một tí lửa tình đã bị hình bóng người cũ dập tắt mất rồi. Thật đáng tiếc!

Tiền bạc rõ ràng

Trong tình yêu tất nhiên nên tránh nhắc đến chuyện tiền nong, nhưng nói không quan tâm gì thì lại hơi giả dối. Đừng ngạc nhiên nếu người đó để ý đến tình hình tài chính nghiêm trọng của bạn (nếu có). Chuyện tiền bạc, cũng như những vấn đề khác, sẽ khiến bạn stress và rồi cứ thế có thể ảnh hưởng ít nhiều đến những người xung quanh. Bạn nghĩ mình có thể giấu nhẹm đi trước mặt người tình tương lai, cái kim trong bọc lâu ngay cũng lòi ra. Khi đó, trong lòng họ, bạn đã mất đi hình ảnh thành thật, đáng tin tưởng rồi. Nhưng khoan, tuyệt đối đừng tiết lộ tình hình tài chính của bạn cho người vừa mới gặp. Chỉ cần lưu ý rằng nhập nhằng cá nhân có thể ném cho bạn những vấn đề khác trên con đường tìm kiếm hạnh phúc, đặc biệt nếu như bạn đang giấu diếm sự thật.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Ủng hộ anh ấy 

Giả sử người yêu bạn bây giờ cũng đang ở phiên bản đẹp trai nhất của anh ấy, y như bạn bây giờ. Có lẽ chàng vẫn chưa đạt mức "chuẩn không cần chỉnh" theo đánh giá của bạn, nhưng đừng nên mong muốn chàng thay đổi cho vừa lòng bạn. Nếu nghĩ "Anh này và mình sẽ cực kỳ xứng đôi nếu anh ta như thế này và như thế kia", thì có lẽ chàng không phải là người dành cho bạn. Vứt hết những cái "như thế này và như thế kia" đó đi vì thật là không công bằng khi chấp nhận yêu một người với mong ước anh ấy sẽ "hô biến" thành chàng trai trong mơ.

Nếu may mắn thì bạn sẽ đạt được thứ mình muốn. Còn không thì hãy để anh ấy được tự nhiên. Đừng hẹn hò vì tiềm năng trong người chàng, hãy yêu vì chính con người anh ấy bây giờ. Ngược lại, bạn cũng nên cân nhắc trước người cứ nằng nặc đòi bạn thay đổi. Chấp nhận và ủng hộ con người của nhau. Tôn trọng nhau ngay tại đây và ngay từ bây giờ.

Hãy quan sát 

Chú ý đến anh ấy khi hai bạn đi với nhau. Lắng nghe và ghi nhớ những điều quan trọng mà anh ấy chia sẻ. Đồng thời phải xem liệu chàng có làm như thế với bạn không. Thường khi người ta quan tâm đến một ai thì họ luôn để tâm đến từng hành động của người đó dù là nhỏ nhất. Chỉ đơn giản yêu thương là như thế. Quan tâm và được quan tâm rất quan trọng trong tình yêu. Không để ý, không nghĩ ngợi gì về cuộc sống của người kia, cả hai sẽ thiếu những liên kết về tình cảm và rất dễ gây nên những cãi vã nhỏ nhặt. Đầu tư thời gian và tâm trí, cho anh ấy thấy được bạn biết những sự kiện trọng đại xảy ra trong cuộc sống của chàng. Sau tất cả thì một trong những sự kiện đó tương lai sẽ là bạn đây!

Nguồn PNO

  • Từ khóa
107610

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu