Thứ 5, 25/04/2024 15:59:35 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 10:22, 15/08/2016 GMT+7

"Mẹ thiên nhiên" bất chợt mỉm cười trong dung nham núi lửa

Thứ 2, 15/08/2016 | 10:22:00 1,336 lượt xem
BPO - Một nhiếp ảnh gia đã quay được hình ảnh đáng kinh ngạc khi dòng dung nham núi lửa nóng chảy tại Hawaii biến thành một "nụ cười" hoàn chỉnh với đầy đủ 2 mắt và nụ cười.

Núi lửa Kilauea ở Hawaii đã phun trào rất đáng sợ, tuy nhiên khi nhìn từ trên cao, ngọn núi dường như đang 'cười'. (Nguồn: DailyMail)Núi lửa Kilauea ở Hawaii đã phun trào rất đáng sợ, tuy nhiên khi nhìn từ trên cao, ngọn núi dường như đang 'cười'. (Nguồn: DailyMail)

Nằm trông Công viên quốc gia núi lửa Hawaii, ngọn núi này bắt đầu phun trào từ cuối tháng 5, dòng dung nham sẽ chảy thành những dòng chảy dài đến 9,6km đổ ra biển. (Nguồn: DailyMail)Nằm trông Công viên quốc gia núi lửa Hawaii, ngọn núi này bắt đầu phun trào từ cuối tháng 5, dòng dung nham sẽ chảy thành những dòng chảy dài đến 9,6km đổ ra biển. (Nguồn: DailyMail)

Vào năm 2013, lần đầu tiên dòng dung nham của núi lửa này chảy ra đến Thái Bình Dương, tạo nên một khung cảnh rát ngoạn mục. (Nguồn: DailyMail)Vào năm 2013, lần đầu tiên dòng dung nham của núi lửa này chảy ra đến Thái Bình Dương, tạo nên một khung cảnh rát ngoạn mục. (Nguồn: DailyMail)

Một hình ảnh đáng kinh ngạc khi những dòng dung nham phát sáng nhấn chìm cả khu rừng. (Nguồn: DailyMail)Một hình ảnh đáng kinh ngạc khi những dòng dung nham phát sáng nhấn chìm cả khu rừng. (Nguồn: DailyMail)

Những dòng chảy nóng bỏng này không ảnh hưởng tới các vùng dân cư xung quanh, xong người ta cũng khuyến cáo du khách nên tránh xa. (Nguồn: DailyMail)Những dòng chảy nóng bỏng này không ảnh hưởng tới các vùng dân cư xung quanh, xong người ta cũng khuyến cáo du khách nên tránh xa. (Nguồn: DailyMail)

Dòng dung nham đổ ra biển. (Nguồn: DailyMail)Dòng dung nham đổ ra biển. (Nguồn: DailyMail)

Những dòng dung nham dọc vùng đồng bằng ven biển. (Nguồn: DailyMail)Những dòng dung nham dọc vùng đồng bằng ven biển. (Nguồn: DailyMail)

Kilauea là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất của thế giới. (Nguồn: DailyMail)Kilauea là một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất của thế giới. (Nguồn: DailyMail)

Ngọn núi này cao 1.277m phía trên mặt biển, và chiếm 14% diện tích của vùng Đảo Lớn. (Nguồn: DailyMail)Ngọn núi này cao 1.277m phía trên mặt biển, và chiếm 14% diện tích của vùng Đảo Lớn. (Nguồn: DailyMail)

Du khách có thể ngắm nhìn dòng dung nham tại tại khu vực Kalapana Lava ở đoạn cuối quốc lộ 130, gần rìa phía đông của Công viên quốc gia.(Nguồn: DailyMail)Du khách có thể ngắm nhìn dòng dung nham tại tại khu vực Kalapana Lava ở đoạn cuối quốc lộ 130, gần rìa phía đông của Công viên quốc gia.(Nguồn: DailyMail)

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
46805

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu