Thứ 5, 25/04/2024 21:04:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Giải trí 08:36, 20/07/2014 GMT+7

“Mật ngọt chết ruồi”!

Chủ nhật, 20/07/2014 | 08:36:00 279 lượt xem

Chị Ngọc Mai thân mến!

Em là cô gái dễ thương, lại có duyên. Em được nhiều bạn trai để ý, theo đuổi, nhưng không hiểu sao em lại yêu người đã có gia đình nên lúc nào cũng lo lắng bất an, dù anh ấy nói yêu em mãi, không thay đổi.

Em gặp anh ấy trong một lần giao lưu đốt lửa trại giữa hai cơ quan. Anh nói chuyện rất duyên, có nhiều sở thích giống em nên chúng em thường xuyên liên lạc. Sau ba tháng làm bạn, chúng em đã yêu nhau.

Anh ấy kể, anh và vợ lấy nhau không có tình yêu mà chỉ là sự mai mối của hai gia đình. Là người con có hiếu, không muốn cãi lời cha mẹ nên anh đã nghe theo sự sắp đặt của gia đình. Nhưng chỉ đến khi gặp em, anh ấy mới hiểu thế nào là tình yêu!

Điều làm em lo nhất là giờ mình còn trẻ, xinh đẹp thì được anh ấy cưng chiều, nhưng khi mình có tuổi thì sao? Em gặp anh cứ phải lén lút, lo sợ và nếu cơ quan, dòng họ biết thì em chết mất. Nhiều lúc em cũng không hiểu bản thân sao lại tự làm khổ mình như thế?

Không ít lần em đề cập việc ly hôn nếu anh muốn gắn bó với em. Em chấp nhận lấy người đã li dị và không muốn mang tiếng là “giật chồng”! Anh bảo để anh làm công tác tư tưởng với con trai đã. Nhưng hơn 1 năm trôi qua, mọi việc vẫn như thế. Anh vẫn chăm sóc em chu đáo nhưng lảng tránh khi em nói nên dứt khoát chọn lựa giữa em và vợ. Anh luôn nói cho anh thời gian nhưng tuổi trẻ của em đâu có chờ đợi. Mỗi khi anh ấy về với vợ con lòng em lại trĩu nặng nỗi buồn. Nhưng không hiểu sao em không thể dứt khoát bỏ anh để tìm một người phù hợp với mình. Em lờ mờ nghĩ anh ấy chỉ gieo vào lòng em tia hy vọng ảo nhưng rồi lại tự gạt đi... Liệu em có nên tin vào tình yêu này không?           

X.C (Đồng Phú)     

X.C thân mến!

Em nói tâm trạng mình luôn bất an vì suy nghĩ, liệu anh ấy có dám bỏ vợ, con để chạy theo “tiếng gọi tình yêu”? Nhưng với những gì em tâm sự thì chị nhận thấy chính em đã có câu trả lời. Chỉ có điều em không dám chấp nhận sự thật! Vì nỗi sợ hãi khi phải rời xa anh ta khiến em luôn huyễn hoặc bản thân, mong chờ một điều không thể xảy ra.

Không dứt khoát với anh ta bởi vì trái tim khao khát yêu thương của em đã trót trao về người đàn ông đó. Hiện em đang rất mâu thuẫn: lý trí nói không được tiếp tục yêu mà trái tim em luôn hướng về người đó. Em nghĩ xem, liệu đó có phải là tình yêu chân chính để em đeo đuổi, nuôi hy vọng? Có đáng phải đau buồn vì một kẻ mượn vỏ bọc tình yêu để lừa dối một tâm hồn trong sáng như em? 

Anh ta dễ dàng hứa hẹn “anh yêu em mãi, không thay đổi” vì anh ta chẳng mất mát gì trong chuyện này. Nếu thật lòng yêu em cũng như không có tình cảm với vợ thì chẳng cần tới hơn một năm để dàn xếp việc li hôn (?!).

Nếu em không muốn tiếp tục sống trong dằn vặt, đau khổ thì hãy rời xa anh ta, coi đó là một cú ngã và mình phải tự đứng dậy.

Ngọc Mai

 

 

  • Từ khóa
107492

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu