Thứ 6, 29/03/2024 02:46:02 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 11:32, 18/04/2015 GMT+7

Manchester United tổn thất nặng nề ở trận "đại chiến" Chelsea

Thứ 7, 18/04/2015 | 11:32:00 160 lượt xem
BPO - Trước thềm trận "đại chiến" với Chelsea ở vòng 33 Premier League, Manchester United đã liên tiến phải đón nhận hung tin về nhân sự vì những lý do khác nhau.
Jones, Blind và Rojo là ba trong số 5 cầu thủ M.U không thể ra sân ở trận gặp Chelsea. (Nguồn: Getty Images)

Theo Daily Mail, trong chuyến làm khách tại Stamford Bridge, huấn luyện viên Louis van Gaal sẽ không có sự phục vụ của Phil Jones, Michael Carrick, Daley Blind, Marcos Rojo và John Evans.

Phil Jones, Blind và Carrick đều dính chấn thương trong trận derby thành Manchester United cuối tuần trước, còn hậu vệ người Argentina Rojo găp vấn đề về dạ dày. Trong khi đó, Evans không thể ra sân vì án phạt treo giò.

"Carrick dính chấn thương và không thể thi đấu. Nhưng không chỉ có một mình Carrick, Daley Blind, Phil Jones và Marcos Rojo cũng không thể ra sân. Không có gì tồi tệ hơn được nữa, vì trong đó có 2 hậu vệ trái, Evans vẫn bị treo giò," huấn luyện viên Louis van Gaal cho hay. "Không có gì tồi tệ hơn nữa."

Với tình hình nhân sự hiện tại, vị chiến lược gia người Hà Lan buộc phải có những thay đổi trong chuyến làm khách được dự báo "lành ít dữ nhiều" vào đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Phương án đầu tiên mà van Gaal nghĩ đến đó là việc sử dụng thủ quân Wayne Rooney trong vai trò tiền vệ trụ. Trong khi đó, những cái tên như Luke Shaw và Robin van Persie nhiều khả năng cũng sẽ trở lại.

Trước thềm trận đấu này, Manchester United đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League với 65 điểm, trong khi Chelsea chễm trệ ngôi đầu với 73 điểm và thi đấu ít hơn một trận.

Nếu thắng ở cuộc đối đầu này, Manchester United không chỉ xây chắc tốp 3 mà còn có hy vọng nuôi mộng ngôi vương mùa này. Tuy nhiên, với tình hình nhân sự hiện tại, một kết quả hòa tại Stamford Bridge là có thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, nếu thua, Quỷ đỏ có thể sẽ bị Manchester City rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm, khi mà đội bóng này được thi đấu trên sân nhà để tiếp West Ham.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
103512

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu