Thứ 5, 28/03/2024 19:35:37 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 21:31, 15/09/2016 GMT+7

Lung linh lễ hội trăng rằm 2016

Hà Nam
Thứ 5, 15/09/2016 | 21:31:00 513 lượt xem
BPO - Tối 15-9, tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, UBND thị xã Đồng Xoài phối hợp tổ chức “Lễ hội trăng rằm” vui tết Trung thu năm 2016.

>> [Video] Bình Phước lung linh lễ hội trăng rằm 2016

Tiết mục múa lân làm khuấy động đêm hội
Tiết mục múa lân làm khuấy động đêm hội

Lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh cùng trên 1.000 thiếu nhi trên địa bàn tỉnh dự đêm hội.

“Lễ hội trăng rằm” năm 2016 với chủ đề “Vầng trăng yêu thương” là món quà đặc biệt cho thiếu nhi nhân dịp tết Trung thu. Trong đêm hội, các em thiếu niên, nhi đồng đã được anh Bùi Quốc Duy, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng ban tổ chức lễ hội đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhân dịp tết Trung thu năm 2016. Các em còn hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng, lung linh sắc màu của rằm tháng Tám với nhiều hoạt động vui chơi, văn hóa, văn nghệ đặc sắc như: Biểu diễn múa rối; văn nghệ; hoạt náo trò chơi có thưởng; múa dân vũ; nhảy hiện đại; biểu diễn nhạc kèn qua sự dẫn dắt khéo léo, sinh động, dí dỏm của nhân vật chị Hằng và chú Cuội.

Trong khuôn khổ của “Lễ hội trăng rằm” năm 2016, nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi đã diễn ra, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia như: Hội thi lồng đèn cấp tỉnh và thi lồng đèn, xếp mâm cỗ, trang trí xe rước đèn cấp thị xã với sự tham gia của 22 đơn vị là các trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thị xã Đồng Xoài.

Tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi là một phần của đêm hội trăng rằm Tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi là một phần của đêm hội trăng rằm 

Ban tổ chức đã trao giải nhất lồng đèn cấp tỉnh cho Nhà thiếu nhi thị xã Đồng Xoài; giải toàn đoàn khối tiểu học trao cho Trường Tiểu học Tân Phú B. Trường THCS Tân Thiện giải nhất toàn đoàn khối trung học cơ sở.

Từ tấm lòng vàng của các cơ quan, đơn vị và nhà hảo tâm, Ban tổ chức đã trao 1.000 lồng đèn và 1.000 phần quà cho thiếu nhi trong đêm hội. Trong đó, UBND thị xã Đồng Xoài hỗ trợ 1.000 phần quà trị giá 40 triệu đồng; Công ty Xổ số kiến thiết Bình Phước hỗ trợ 20 triệu đồng; Sở Lao động, Thương binh và Xã hội hỗ trợ 60 phần quà trị giá 12 triệu đồng; Công ty TNHH MTV cao su Lộc Ninh hỗ trợ 3 triệu đồng; Hội chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 2 triệu đồng; Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 1 triệu đồng.

Tại đêm hội, 60 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận quà của Ban tổ chức. Kết thúc chương trình, các em thiếu nhi tham gia múa lân, rồng và đi rước đèn đêm trung thu vòng quanh thị xã.

Các bé thích thú vui đùa cùng nhân vật ông địa tại đêm hội Các bé thích thú vui đùa cùng nhân vật ông địa tại đêm hội 

Trẻ em khu Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, háo hứcTrẻ em khu Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, háo hứcTrẻ em khu Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài đón Tết Trung thu trong không khí vui tươi, háo hức

  • Từ khóa
56670

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu