Thứ 6, 29/03/2024 08:18:27 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Xã hội 17:27, 14/09/2014 GMT+7

Lời khai kinh hoàng của cặp vợ chồng hành hạ dã man con gái 4 tuổi

Chủ nhật, 14/09/2014 | 17:27:00 234 lượt xem
BPO - Ngày 14-9, Công an TX.Dĩ An (Bình Dương) cho biết đã tạm giữ hình sự và lấy lời khai ban đầu đối Đỗ Trọng Minh (27 tuổi, ngụ Đồng Nai), Nguyễn Thị Thùy Trang (26 tuổi, ngụ Vĩnh Long, cả hai tạm trú Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Vợ chồng Minh, Trang tại nhà tạm giữ của công an
Vợ chồng Minh, Trang tại nhà tạm giữ của công an

Khai nhận với công an, từ năm 2010, Minh và Trang chung sống với nhau như vợ chồng (Minh không phải là cha dượng như đã nêu trước đây - PV).

Tháng 2-2011, Trang sinh được cháu Đỗ Thị Kim Ngân, nhưng cũng không làm giấy khai sinh cho cháu. Đến tháng 4-2014, Minh và Trang chuyển đến trọ ở khu phố Nội Hóa (phường An Bình, TX.Dĩ An).

Trong thời gian này, Trang đi làm công nhân còn Minh thì đi làm bảo vệ. Trang và Minh thay nhau (người làm ca đêm, người làm ca ngày) trông giữ cháu Ngân ở nhà.

Khoảng 2 tháng trở lại đây, Minh xin nghỉ công việc bảo vệ và đi tìm công việc mới nhưng chưa được nên ở nhà trông cháu Ngân.

Cháu Ngân đang được chữa trị tại bệnh viện 

Cháu Ngân đang được chữa trị tại bệnh viện 2
Cháu Ngân đang được chữa trị tại bệnh viện

Do cháu Ngân tính hiếu động, hay nghịch phá, không nghe lời, nên Minh bực tức mắng chửi cháu. Vợ chồng Minh, Trang thường sử dụng thanh que tre dài khoảng 60 cm để đánh, nhằm “dạy dỗ” cháu Ngân.

Vợ chồng Minh, Trang khai nhận với công an, khoảng 20 giờ ngày 10-9, cháu Ngân nghịch phá bếp gas trong phòng trọ. Thấy vậy, Trang la mắng, rồi dùng thanh que tre đánh nhiều nhát vào mông và hai tay cháu Ngân. 

Sau đó, Trang tiếp tục bắt phạt cháu Ngân ngồi quỳ dưới nền nhà. Lúc này, Minh đang ở trên gác xép nhà trọ nghe thấy Trang la mắng, Minh chạy xuống dùng tay đấm, đánh vào đầu, mặt cháu Ngân.

Sau khi đánh cháu Ngân, Minh dùng bọc ni lông trói tay của cháu lại khoảng hơn 1 giờ sau mới cởi trói và tiếp tục bắt cháu Ngân quỳ trên sàn nhà.

Đến rạng sáng 11-9, mặc dù biết cháu Ngân bị thương, bầm tím mặt mũi nhưng vợ chồng Minh, Trang vẫn không đưa cháu đi bệnh viện.

Cho đến chiều 12-9, những người ở cùng phòng trọ phát hiện cháu Ngân nằm dưới sàn nhà nên xông vào đưa cháu đến bệnh viện. Minh đứng ra ngăn cản thì bị một số thanh niên khống chế để cho mọi người đưa cháu Ngân đi bệnh viện.

Các bác sĩ bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết cháu Ngân bị chấn thương sọ não dạng rạn nứt hình lưới và nhiều vết thương trên mặt.

Nguồn TNO

  • Từ khóa
49826

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu