Thứ 7, 20/04/2024 17:56:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Thể thao 14:48, 07/05/2019 GMT+7

Lịch trực tiếp: Liverpool khó gây sốc, Tottenham mơ ngược dòng

Nguồn TTXVN
Thứ 3, 07/05/2019 | 14:48:00 183 lượt xem
BPO - Với việc thiếu cả Salah lẫn Firmino, Liverpool khó có thể tạo nên cú sốc trước Barcelona ở trận bán kết lượt về Champions League trên Anfield.

Vắng Salah (giữa), Liverpool khó làm nên bất ngờ trước Barcelona. (Nguồn: Getty Images)Vắng Salah (giữa), Liverpool khó làm nên bất ngờ trước Barcelona. (Nguồn: Getty Images)

Để thua 0-3 tại Nou Camp, Liverpool buộc phải giành chiến thắng cách biệt 4 bàn trước Barcelona ở lượt về tại Anfield mới giành vé vào chung kết Champions League.

Đây thực sự là nhiệm vụ không hề dễ dàng chút nào đối với The Kop khi mà họ đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn trên hàng công.

Trước trận chiến "sinh tử" ở bán kết lượt về, huấn luyện viên Juergen Klopp đã phải thông báo tin không vui chút nào khi xác nhận bộ đôi tiền đạo Mohamed Salah và Roberto Firmino đều không thể góp mặt vì chấn thương.

Ngoài bộ đôi trên, Liverpool nhiều khả năng cũng sẽ không thể có sự phục vụ của Virgil Van Dijk và Naby Keita ở trận đấu quan trọng này.

Lich truc tiep: Liverpool kho gay soc, Tottenham mo nguoc dong hinh anh 1Barcelona có đủ lực lượng tốt nhất cho trận gặp Liverpool ở Anfield.

Trái ngược với The Kop, Barcelona có đầy đủ lực lượng hùng hậu nhất vào thời điểm này, như Lionel Messi, Luis Suarez...

Trận bán kết giữa Liverpool và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh K+PM.

Ở trận bán kết còn lại, với việc để thua 0-1 ở lượt đi, Tottenham cũng buộc phải thắng Ajax trong chuyến làm khách ở Johan Cruijff Arena.

So với Liverpool, nhiệm vụ của Tottenham là nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, đoàn quân của Mauricio Pochettino có thể làm nên bất ngờ trên đất Hà Lan.

Trận đấu giữa Ajax và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ rạng sáng 9-5 (theo giờ Việt Nam), được truyền hình trực tiếp trên kênh K+PM.

Lịch thi đấu và trực tiếp

Ngày 8-5
Liverpool - Barcelona (lượt đi 0-3) (K+PM)

Ngày 9-5
Ajax - Tottenham (lượt đi 1-0) (K+PM)

  • Từ khóa
105714

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu