Thứ 5, 25/04/2024 14:10:15 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:43, 22/02/2019 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh tiếp đoàn công tác của Tỉnh ủy Thái Bình

Thứ 6, 22/02/2019 | 09:43:00 757 lượt xem
BP - Ngày 21-2, các đồng chí: Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của Tỉnh ủy Thái Bình do đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, làm việc tại Bình Phước.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình phát biểu tại buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 tỉnh đã thông tin nhanh về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội mà hai địa phương đã đạt được trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi chúc mừng những kết quả mà Thái Bình đạt được trong năm 2018, đặc biệt là sự kiện khởi công các công trình lớn trong những ngày đầu năm 2019. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho rằng, những kết quả tỉnh Thái Bình đạt được trong thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, chương trình nước sạch và vệ sinh môi trường, quy hoạch đô thị, nông nghiệp... là điều Bình Phước cần nghiên cứu và học hỏi kinh nghiệm.

 Tại buổi làm việc, lãnh đạo 2 tỉnh cũng trao đổi kinh nghiệm trong thu hút doanh nghiệp đầu tư vào các khu công nghiệp, xây dựng nông nghiệp công nghệ cao... Đặc biệt, 2 bên dành nhiều thời gian để trao đổi kinh nghiệm, cách làm hiệu quả trong thực hiện các nghị quyết của Đảng, đặc biệt là Nghị quyết số 18, 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Hai bên đã nêu lên những cách làm sáng tạo, hiệu quả trong việc sắp xếp bộ máy, sáp nhập các cơ quan, đơn vị để tìm điểm tương đồng nhằm thực hiện ở tỉnh mình.

Trước đó, đoàn đã đi thăm Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc tại huyện Chơn Thành, khu nông nghiệp công nghệ cao tại xã Tân Thành, TP. Đồng Xoài. Dịp này, lãnh đạo 2 tỉnh đã trao tặng những món quà là sản phẩm tiêu biểu của địa phương. 

Thanh Nga

  • Từ khóa
26250

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu