Thứ 6, 29/03/2024 18:24:21 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:18, 24/07/2019 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà nhân ngày 27-7

Thứ 4, 24/07/2019 | 10:18:00 241 lượt xem
BP - * Sáng 23-7, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai làm trưởng đoàn đi thăm, tặng quà 5 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Đồng Phú.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai trao quà của tỉnh tặng bệnh binh Lê Ngọc Thịnh ở xã Thuận Lợi

Đoàn đến thăm và tặng quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) các gia đình thương binh Lê Hữu Nĩnh và bệnh binh Đoàn Văn Sơn ở xã Thuận Phú; gia đình bệnh binh Lê Ngọc Thịnh và 2 nạn nhân chất độc da cam/dioxin là ông Phạm Văn Thử và ông Nguyễn Văn Dẫn cùng ở xã Thuận Lợi.

Tại các nơi đến, Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai thay mặt lãnh đạo tỉnh ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống kinh tế của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương - bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Phó chủ tịch HĐND tỉnh Trần Ngọc Trai mong muốn các thương - bệnh binh luôn giữ vững và phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, tiếp tục tăng gia sản xuất, chung tay xây dựng nông thôn mới và là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.

Minh Luận

* Đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng làm trưởng đoàn, sáng 23-7 đã đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Bình Long nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh - liệt sĩ.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ân cần thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên ở phường An Lộc (Bình Long)

Đoàn đã đến thăm, chúc sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên ở phường An Lộc. Tại đây, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Hằng ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và ghi nhận kiến nghị của gia đình đối với việc sửa chữa nhà tình nghĩa mẹ đang ở. Đồng thời, đề nghị lãnh đạo và các ngành chức năng của thị xã xem xét, tính toán, vận động các nhà hảo tâm xây dựng mới căn nhà cho mẹ khang trang hơn trong thời gian sớm nhất.

Đoàn còn đến thăm, tặng quà 5 thương binh và 4 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã. Phó chủ tịch UBND tỉnh đã động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng, giáo dục thế hệ con cháu học tập, rèn luyện, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước. 

Thanh Mảng

* Sáng cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phạm Phước Hải làm trưởng đoàn đi thăm, tặng 10 phần quà (mỗi phần trị giá 1 triệu đồng) cho Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bảy, 3 mẹ liệt sĩ, 2 bệnh binh 2/3, 3 nạn nhân chất độc da cam/dioxin và 1 vợ liệt sĩ trên địa bàn huyện Bù Đăng.

Đồng chí Phạm Phước Hải tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Bảy ở xã Bình Minh (Bù Đăng)

Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Phước Hải bày tỏ sự ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh đã đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng. Đồng thời, mong các mẹ, các thương - bệnh binh động viên con cháu noi gương thế hệ cha anh, tiếp tục đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, huyện Bù Đăng đã trao tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng); Trung đoàn 719, Binh đoàn 16 trao 1 phần quà 6 triệu đồng tặng Mẹ Việt Nam anh hùng; Trung đoàn 719 cũng trao 40 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng, tặng các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu.

Xuân Túc

* Cùng ngày, đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Nguyễn Quốc Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Thanh Hòa và thị trấn Thanh Bình (Bù Đốp).

Tại các gia đình chính sách tiêu biểu, Đại tá Nguyễn Quốc Bình và Bí thư Huyện ủy Bù Đốp Giang Thị Phương Hạnh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh cao cả của các thương - bệnh binh, người có công và lắng nghe những chia sẻ về quá trình chiến đấu tại chiến trường để góp phần bảo vệ độc lập, tự do của Tổ quốc. Đoàn đã tặng quà và chúc các gia đình chính sách mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ học tập, noi theo.

Bùi Dũng

* Sáng 23-7, đoàn công tác của tỉnh do Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Chơn Thành Nguyễn Tấn Hải làm trưởng đoàn đến thăm, tặng 10 phần quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Chơn Thành.

Đoàn thăm, tặng quà bệnh binh Phan Ngọc Thai, ở khu phố 2, thị trấn Chơn Thành

Tại những gia đình đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Tấn Hải cùng đoàn ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình phát triển kinh tế của mỗi gia đình; đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc vì nền độc lập, tự do của đất nước. Đồng chí Nguyễn Tấn Hải cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với công tác đền ơn đáp nghĩa.

Đỗ Trình

* Đoàn công tác của tỉnh do Đại tá Bùi Xuân Thắng, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn, sáng 23-7 đã đi thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách tiêu biểu tại 2 xã Đức Hạnh và Phú Nghĩa (Bù Gia Mập), mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng.

Đại tá Bùi Xuân Thắng tặng quà bà Trần Thị Sắc, bệnh binh 2/3 xã Đức Hạnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Đại tá Bùi Xuân Thắng ân cần hỏi thăm sức khỏe và đời sống kinh tế, đồng thời ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các liệt sĩ, thương - bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Huyện Bù Gia Mập có 453 đối tượng chính sách và người có công, trong đó 294 đối tượng hưởng lương hằng tháng và 159 đối tượng hưởng trợ cấp thờ cúng liệt sĩ hằng năm.

Quang Minh

* Sáng 23-7, đoàn công tác của tỉnh do Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Đồng Xoài Lê Trường Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố Đồng Xoài. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành.

Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng ở phường Tiến Thành

Đoàn đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Hảo ở phường Tân Xuân; Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng và thương binh ¼ Trần Văn Trung ở phường Tiến Thành.

Bí thư Thành ủy Đồng Xoài và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm từng hoàn cảnh, động viên gia đình chính sách, người có công giữ gìn sức khỏe, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn công lao của gia đình chính sách, người có công đối với sự phát triển của thành phố nói riêng và tỉnh Bình Phước nói chung.

Phương Dung

  • Từ khóa
29145

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu