Thứ 6, 19/04/2024 09:01:06 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 10:13, 24/01/2017 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết gia đình có công và các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Thứ 3, 24/01/2017 | 10:13:00 884 lượt xem
BP - Ngày 23-1, đoàn lãnh đạo tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ, Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình có công với cách mạng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân trên địa bàn thị xã Đồng Xoài. Cùng đi có lãnh đạo thị xã và lãnh đạo HĐND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Văn Lợi cùng các thành viên trong đoàn đến thăm, chúc tết đồng chí Nguyễn Hữu Luật

* Đoàn đã đến thăm và chúc tết các đồng chí: Nguyễn Hữu Luật, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Võ Đình Tuyến, nguyên Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Đắc Khải, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Đến thăm các đồng chí nguyên là lãnh đạo của tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đã gửi lời chúc tốt đẹp, chúc các đồng chí có thêm sức khỏe khi bước sang năm mới, đồng thời mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến, hiến kế cho tỉnh trong quá trình xây dựng và phát triển. Đoàn đã đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chấm ở phường Tân Đồng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Dương Đức Thùng ở xã Tiến Thành, gia đình chính sách Nguyễn Thị Hoanh ở phường Tân Xuân và đảng viên được trao huy hiệu 65 năm tuổi đảng Nguyễn Thị Bơn ở phường Tân Phú.

* Cùng ngày, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Trưởng ban Dân tộc tỉnh Ma Ly Phước cùng Bí thư Huyện ủy Phú Riềng Trần Văn Lân và lãnh đạo một số đơn vị đã đến thăm, chúc tết các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện. Đoàn đã đến thăm và chúc tết 3 Mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Năm ở xã Bù Nho, Nguyễn Thị Chát ở xã Long Hưng, Phan Thị Sết ở xã Long Bình. Đoàn cũng tới thăm, chúc tết đảng viên 65 năm tuổi đảng Nguyễn Ngọc Sanh ở xã Long Hà và một số gia đình chính sách trên địa bàn huyện Phú Riềng.

Nhất Sơn - Vũ Nam

  • Từ khóa
17292

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu