Thứ 5, 28/03/2024 17:02:09 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 14:13, 25/01/2019 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan báo chí

Thứ 6, 25/01/2019 | 14:13:00 1,607 lượt xem
BPO - Ngày 25-1, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Tuyết Minh, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 các cơ quan báo chí của tỉnh gồm: Báo Bình Phước, Văn phòng đại điện Báo Nhân Dân, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước, Tạp chí Khoa học và thời đại, Tạp chí Văn nghệ Bình Phước.

Đoàn công tác thăm và chúc tết tại cơ quan Báo Bình Phước

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Trần Tuyết Minh ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm 2018 của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí, đồng thời thông tin đến đội ngũ những người làm báo của tỉnh về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018. Trong đó, nhiều chỉ tiêu đạt cao, xây dựng nền móng vững chắc, tạo đà phát triển cho các năm tiếp theo, như 2018 là năm đầu tiên tỉnh thu ngân sách đạt cao nhất từ trước đến nay… Những kết quả đó có sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trong tỉnh và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh.

Tại Báo Bình Phước, đồng chí Trần Tuyết Minh ghi nhận những thành quả mà đơn vị đạt được trong năm qua. Tuyên dương đơn vị đã nắm bắt kịp thời về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng và đã phản ánh những thông tin tích cực đến với bạn đọc, nhân dân trong tỉnh. Đặc biệt, chuyên mục “Chống diễn biến hòa bình” mang tính chính trị và chiến đấu cao. Đồng chí trưởng đoàn đề nghị đơn vị tiếp tục duy trì và phát huy kết quả đạt được của năm 2018; năm 2019 phải đoàn kết hơn nữa, vững tin vào sự lãnh đạo của lãnh đạo tỉnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Ban Biên tập của Báo Bình Phước phải phối hợp tốt và đoàn kết với Ban giám đốc Đài phát thanh và Truyền hình của Bình Phước để thực hiện tốt đề án sáp nhập hai cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Đoàn thăm và chúc tết tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Phước

Đồng chí Đoàn Như Viên, Tổng Biên tập Báo Bình Phước cho biết: Trong năm qua, mỗi phóng viên của Báo Bình Phước là một cộng tác viên trên mạng xã hội về chống “diễn biến hòa bình”. Năm 2019, mặc dù khó khăn nhưng đơn vị vững tin vào sự lãnh đạo của tỉnh, sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ chính trị tỉnh giao.

Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Tuyết Minh chúc tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí Bình Phước, các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh đón tết vui vẻ, an khang, thịnh vượng và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2019.

Đoàn thăm và chúc tết tại Tạp chí Khoa học và thời đại

Đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên của lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Tuyết Minh trong việc định hướng tuyên truyền và trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của các cơ quan báo chí.

Ngọc Bích

  • Từ khóa
25899

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu