Thứ 3, 16/04/2024 12:06:22 GMT+7
Bình Phước, 30°C/27°C - 33°C
aA

Chính trị 09:36, 27/07/2017 GMT+7

Lãnh đạo tỉnh cùng đông đảo nhân dân viếng các anh hùng liệt sĩ

Thứ 5, 27/07/2017 | 09:36:00 1,147 lượt xem
BPO - Kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ, sáng nay 27-7, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh long trọng tổ chức lễ viếng vong linh các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Các đoàn đại biểu đặt vòng hoa và thắp hương viếng các anh hùng liệt sĩ

Dự lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Trần Tuệ Hiền, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Trăm, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, lãnh đạo các huyện, thị xã; cán bộ và nhân dân huyện Đồng Phú, xã Đồng Tiến.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ

Để thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập, tự do của dân tộc, các đoàn đại biểu đã đặt vòng hoa và dâng hương tại tượng đài liệt sĩ. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Ngày này cách đây 70 năm, Ngày thương binh toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức tại xã Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. Kể từ ngày đó, Đảng, Nhà nước, quân và dân cả nước ta đã tổ chức nhiều hoạt động để kỷ niệm ngày lịch sử trọng đại này nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và người có công. Sự cống hiến, hy sinh ấy là vô giá, không chỉ cho hôm qua, hôm nay mà cho muôn đời sau. Việc chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công là nghĩa vụ, trách nhiệm và là niềm vinh dự của các cấp, ngành, tổ chức xã hội, cá nhân, của thế hệ hôm nay và các thế hệ mai sau.

Đông đảo cán bộ và nhân dân tới thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ

Sau lễ viếng, các đại biểu và người dân thắp hương lên phần mộ các liệt sĩ.

Vũ Thuyên

  • Từ khóa
18500

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Đang tải dữ liệu